Edit: Tiệm Bánh Sò
Chỉ ba đứa con đã khiến Lục Thu đau đầu không thôi, cô không có ý định sinh thêm đứa thứ tư. Cô đã bàn bạc với Neville rồi, bọn họ sẽ không sinh nữa.
Năm Lục Phi sắp được mười tám tuổi, xảy ra một chuyện lớn. Felikin qua đời. Sau khi biến thành người, ông ta đã thư giãn du lịch khắp các tinh cầu, còn đến Cự Nham tinh ở một thời gian, nhưng không ở lại tòa thành đá. Về sau ông ở lại Thủ Đô tinh an hưởng tuổi già, cuộc sống rất tự tại, cũng có thể do tâm trạng và tình trạng sức khỏe ông luôn tốt nên chẳng mắc bệnh tật tuổi già gì. Ngược lại là Tiền Vương hậu Hessel đi trước một bước, lúc bà qua đời do Oliver đưa tiễn.
Sự hận thù của Oliver với Felikin dần phai nhạt đến lúc triệt để hết hy vọng. Từ đó hắn ta chỉ ở lại đất phong, rất ít khi ra ngoài, ngày ngày tu tâm dưỡng tính, bước vào con đường học thuật. Hắn ta kết hôn với một con mèo quýt bản địa, sinh mấy đứa con, Hessel vẫn luôn giúp gia đình hắn ta chăm con đến lúc qua đời.
Dù có quan hệ không tốt với người vợ này, nhưng sau khi bà qua đời thân thể Felikin cũng bắt đầu sa sút dần, vẻ ngoài quắc thước đầy sức sống trước kia trong nháy mắt như già đi nhiều. Cố gượng hai, ba năm, rốt cuộc ông cũng xuôi tay vào mùa hè năm nay.
Lục Thu và Neville mang theo cả nhà đến Thủ Đô tinh gặp ông lần cuối, sau đó tham sự tang lễ. Felikin đã thoái vị nhiều năm, nhưng mọi người vẫn vô cùng tôn kính ông, các hoạt động quan trọng hằng năm đều mong đợi đến lúc ông xuất hiện.
Ngày hôm nay, cả Đế quốc đều thương tiếc tưởng niệm ông.
Neville đứng nhìn cỗ quan tài, tâm trạng phức tạp. Mẹ hắn đã qua đời hơn bốn mươi năm, sau này Felikin đã từng xin lỗi hắn nhưng Neville không nhận. Hắn chỉ đột nhiên cảm thấy tiếng xin lỗi này không nên nói với hắn, người ông ta có lỗi nhất không phải hắn mà là mẹ hắn. Nhưng giờ nhìn thấy ông ta lẳng lặng nằm đó, đáy lòng hắn lại vắng vẻ lạ kỳ. Ân oán đời trước đã qua, giờ mặc kệ có xin lỗi hay không, tha thứ hay không cũng không còn ý nghĩa gì nữa. Tuổi càng lớn, càng gần với cái chết hơn, nhưng người thân cận hoặc người mình căm hận cũng bắt đầu lần lượt rời đi. Neville bất giác nắm chặt tay Lục Thu, thật may, hắn vẫn còn một người vĩnh viễn bên cạnh mình.
Tang lễ lần này, gần như tất cả các thành viên trong Vương thất đều đến dự.
Modes đã kết hôn từ tám năm trước, giờ đã là mẹ của hai đứa trẻ. Chuyện hôn nhân của cô nàng cũng như phim truyền hình vậy. Cân nhắc đến thẩm mỹ quái dị của cô nàng, cuối cùng hai bậc cha anh vẫn chủ trương chọn đối tượng hẹn hò làm mai cho cô nàng, Nhưng Modes không chịu đi xem mặt, bỏ nhà đi bụi, trên đường lại gặp một chú Ragdoll khác cũng vì trốn hôn mà bỏ nhà đi, hai con mèo giấu diễm thân phận, yểm trợ lẫn nhau, vừa trốn vừa đi du lịch, kết quả lại có tình cảm với nhau. Thế nhưng cả hai đều không chọc phá tầng cửa sổ cuối cùng ấy, mập mờ đi tiếp.
Trước giờ Modes đều dùng tuốc áp chế kỳ phát tình, kết quả trên đường đi du lịch đột nhiên bột phát, lại không mang theo thuốc, thế là cứ vậy mà thuận theo tự nhiên có thai luôn. Cô nàng ôm tâm lý người nhà sẽ phản đối kịch liệt dẫn con và bạn đời về ra mắt, bấy giờ mới phát hiện bạn đời chính là đối tượng xem mắt của mình. Thế là cả hai chính thức kết hôn, hôn lễ của bọn họ còn gây tiếng vang rất lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miêu chủ tử - Phi Đao
Romance🌕 MIÊU CHỦ TỬ 🌕 🐾 Tác giả: Phi Đao 🐾 Edit: Tiệm Bánh Sò 🐾 Thể loại: ngôn tình, tương lai, xuyên, sủng, thú nhân, ngọt, livestream. Văn án: Xuyên đến tương lai không đáng sợ, đáng sợ là xuyên đến một thế giới không hề có sự tồn tại của nhân loại...