🐾Chương 63: Tìm thấy🐾

1.5K 190 3
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Lúc con ưng phát hiện Lục Thu chạy mất thì lập tức đuổi theo. Nhưng khi đó Neville đã bay vụt đến rồi. Vốn hắn cũng không phải bay hướng về con ưng mà là bay về hướng lối vào phi thuyền đến Thủ Đô tinh. Vì phi thuyền đột nhiên bị hoãn nên hiện tại lối vào vẫn đang mở, có một ít động vật đang đứng ngoài phi thuyền nhìn qua.

Tốc độ của Neville quá nhanh, còn có cả mấy chiếc xe bay của đội tuần tra đuổi theo, trông cứ như đang đuổi bắt trọng phạm vậy. Con ưng thừa lúc hỗn loạn, từ từ lui lại. Thật trùng hợp, lúc Neville bay ngang qua đầu hắn thì vung đuôi một cái, trực tiếp đập đầu con ưng xuống đất. Âm mưu muốn trốn lên phi thuyền của con ưng thất bại, còn vô duyên vô cớ bị đánh.

"Đại ca!" Heo mini ngay lập tức xông lên dìu hắn.

Hai đội viên tuần tra cũng giúp đỡ hắn lên.

"Không sao chứ?"

"Không, không sao."

Con ưng hơi chột dạ, cứ cảm thấy Neville đang báo thù hắn vậy, khí thế kia khiến hắn e ngại không thôi. Sự dè chừng đối với kẻ mạnh trong thế giới động vật lớn hơn con người nhiều, động vật có thực lực càng mạnh thì càng có khí thế đặc biệt, đôi khi chỉ cần một ánh mắt cũng có thể khiến bọn họ mất đi lực chiến đấu, chỉ có thể ngoan ngoãn thuần phục. Đó cũng là lí do vì sao khi bắt Lục Thu bọn họ chỉ có thể dùng thủ đoạn mà không dám đối đầu chính diện. Vì dù cả đội liên thủ cũng không là đối thủ của Neville.

Neville sắp điên mất rồi. Không có, trên phi thuyền đến Thủ Đô tinh cũng không có mùi của Lục Thu. Chính là phi thuyền này, nhưng không hề có gì cả. Hắn quay đầu nhìn phi thuyền rời đi, trở lại đại sảnh lần nữa. Lần này hắn bay lơ lửng trên không nhìn xuống động vật lui tới phía dưới. Nếu bọn chúng vội vàng đua Lục Thu đi thì nhất định sẽ không đợi ở đại sảnh mà sẽ đổi phi thuyền khác, lập tức rời khỏi đây. Ánh mắt mèo lớn sắc như dao đảo qua từng động vật một. Là chim, nhưng cũng không hẳn đều là chim cả, hoạt động theo nhóm. Rất nhanh, ánh mắt hắn đã khóa chặt trên đám ưng.

Hai mắt Neville lóe sáng, đồng thời cũng lạnh đến kinh người. Có cả thảy ba con, ưng, kền kền, heo, không hề có Lục Thu, nhưng hắn vẫn nhào xuống, đè ngã con ưng vừa được đỡ dậy. Con ưng kia ngã nhào lần nữa, tưởng chừng cánh sắp gãy đến nơi, đau đớn vô cùng. Hắn nhíu mày la lớn: "Ngươi làm gì đó?! Thả ta ra, cứu mạng, con mèo này ngang nhiên tấn công kìa!"

Hai đội viên tuần tra cảnh giác lấy vũ khi ra nhắm về phía Neville: "Buông hắn ra!"

Đội tuần tra đuổi theo sau cũng đã đến. Hai đội viên kia giờ đã biết thân phận của hắn cũng an tâm hơn, khuyên nhủ: "Bá tước đại nhân, ngài đừng xúc động, có chuyện gì thì có thể báo cảnh sát giải quyết mà, như vậy không tốt đâu."

Neville không thèm nhìn đến bọn họ, hắn cúi đầu ngửi thử trên người con ưng. Có mùi thối vô cùng nhạt. Mùi thối che giấu mùi tiêu tán rất nhanh, nhưng thời gian quá ngắn, trên người hắn vẫn còn lưu lại một ít. Mà mũi của Neville vô cùng linh mẫn, hắn gần như nhận ra ngay lập tức, đây chính là mùi hắn ngửi được tại nơi mất dấu Lục Thu.

Miêu chủ tử - Phi ĐaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ