Edit: Tiệm Bánh Sò
Đây là lần đầu tiên Neville nghe được có ai nói thích mình, còn là từ chính miệng bé sủng vật mà hắn quan tâm nhất nữa. Cả trái tim cứ như được ngâm mềm nhũn trong hồ nước ấm, toàn bộ tứ chi run lên, gần như không thể nào động đậy. Niềm vui từ trong tim lan ra khắp nơi, từ thính tai đến chóp đuôi, thậm chí đến trên từng sợi lông. Lục Thu chỉ thấy lông trên người Neville xù lên như tĩnh điện, nhưng lại không giống đang giận.
"Anh sao vậy?" Cô vuốt vuốt đám lông xù lên, nhưng lông của hắn vẫn cứ dựng ngược lên, làm thế nào cũng không đè xuống được.
Neville ôm chặt cô vào lòng, lực ôm rất lớn, hắn thầm nghĩ, mặc kệ sau này có chuyện gì xảy ra thì hắn cũng không thể buông Lục Thu ra được. Lục Thu không giãy dụa, chỉ hơi lo lắng hỏi: "Rốt cuộc anh bị sao vậy? Có chỗ nào không thoải mái sao? Có muốn xem bác sĩ không?" Cô đang lo lắng dùng cả ngôn ngữ ở đây và tiếng Trung, câu nói cứ loạn lên.
Neville cuối cùng cũng đáp lại, nhưng không trả lời như bình thường mà là một tiếng kêu nhẹ nhàng mềm mại, tiếng mèo kêu như đang nũng nịu vậy.
"Meo."
"Meoo~"
Tiếng kêu rất nhẹ, như tiếng mèo con, miệng Neville kề cạnh tai cô, không ngừng kêu meoo meoo. Giờ hắn chỉ có thể dùng cách này để diễn ta niềm vui sướng kích động trong lòng.
Lục Thu khó nhọc xoay người giữa trong kiềm chân trước mèo lớn, ngửa đầu đưa tay ôm cái đầu hắn.
"Sao lại đột nhiên làm nũng vậy?"
Chẳng lẽ là vì lúc nãy cô cứ chơi đùa với con mèo trong quang não nên mèo lớn ganh tị bắt chước? Nghĩ đến khả năng này, cô nhịn không được bật cười, con mèo này ăn dấm ghê thiệt đó. Nhưng lại rất đáng yêu, siêu cấp đáng yêu!
"Được rồi, tôi không nhìn nó nữa được không, anh là đáng yêu nhất dễ thương nhất!"
Neville cọ cọ cái đầu to lớn lên mặt cô, dán mặt vào cánh tay cô. Lục Thu gãi thật mạnh, vò rối hết lông hắn lên. Còn may giờ họ không ở ngoài đường, nếu không để những động vật biết Neville nhìn thấy nhất định sẽ kinh ngạc đến rơi cằm. Bá tước Neville lanh lùng cao ngạo sao lại có thể phát ra tiếng kêu mềm mại vậy chứ? Không chừng nghe được còn bị diệt khẩu.
Meo meo một hồi, cuối cùng Neville cũng từ từ khôi phục bình thường. Từ nhỏ đến lớn hắn chưa từng có cơ hội nũng nịu với ai, cũng chỉ có thuở ban sơ khi sống cạnh mẹ ngẫu nhiên cũng có lúc rúc vào bên cạnh bà, được bà liếm lông hoặc bị cắn gáy tha về ổ. Nhưng lớn hơn chút nữa, thân thể mẹ không tốt lắm, không thể thường xuyên ra ngoài đi săn, vì để không phải chết đói, hắn chỉ có thể ra ngoài đối mặt với thế giới nguy hiểm. Từ đó về sau hắn không còn cơ hội nũng nịu với ai nữa, vì đã không còn động vật nào thương yêu nuông chiều hắn nữa, hắn đã học được cách tực mình liếm láp vết thương, học được cách uy hiếp chúng thú khác, uy phong lẫm liệt như một thú vương. Nhưng giờ chỉ nghe được một chữ thích của Lục Thu thôi hắn đã nhịn không được muốn vĩnh viễn ôm cô vào lòng, dù có tỏ ra yếu thế trước mặt cô cũng không sao cả, vì Lục Thu sẽ lo lắng quan tâm hắn, sẽ thổi khô vết thương cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miêu chủ tử - Phi Đao
Lãng mạn🌕 MIÊU CHỦ TỬ 🌕 🐾 Tác giả: Phi Đao 🐾 Edit: Tiệm Bánh Sò 🐾 Thể loại: ngôn tình, tương lai, xuyên, sủng, thú nhân, ngọt, livestream. Văn án: Xuyên đến tương lai không đáng sợ, đáng sợ là xuyên đến một thế giới không hề có sự tồn tại của nhân loại...