Edit: Tiệm Bánh Sò
Cả con cá lớn hiển nhiên cô không thể ăn hết, còn dư hơn phân nửa. Để khỏi lãng phí, Lục Thu lại bật lửa lên, rang mớ cá còn dư làm cá khô, mùi cá khi còn thơm hơn lúc nãy mấy lần nữa.
Mùi hương này bay ra xuyên qua khe hở phòng bếp, mèo lớn đang ngủ mơ giật giật cái mũi, không bao lâu cũng mơ mơ màng màng duỗi lưng một cái, mắt vẫn chưa mở mà đã lảo đảo đứng dậy. Lục Thu vừa rang cá xong đã thấy mèo lớn đẩy cửa vào. Hắn vào rồi vẫn không nhúc nhích thêm mà cứ nhắm mắt nằm rạp dưới đất, miệng phát ra tiếng rầm rì khe khẽ, cái mũi vẫn không ngừng động đậy, ngửi ngửi, rồi lại há miệng lần mò trong không khí.
Lục Thu bị dáng vẻ này của hắn chọc cười, thổi nguội cá rồi đến gần đút cho hắn. Mắt Neville hé ra một đường nhỏ, nhìn thấy cá khô trước mặt lập tức ngoạm lấy. Tiếng rắc rắc xốp giòn vang lên trong phòng bếp an tĩnh. Bên ngoài cá vừa thơm vừa giòn, thịt bên trong lại mềm, ăn xong một miếng, Neville mới tỉnh táo một chút. Còn chưa thấy bóng dáng bé sủng vật đã thấy miếng cá tiếp theo đút tới. Thịt cá chỉ hơi ấm, không bỏng chút nào, Neville há miệng tiếp nhận. Một miếng cá lớn bị diệt gọn chỉ trong một lần ăn. Ăn xong Neville còn le lưỡi liếm ngón tay bé sủng vật, trên đó còn dính ít dầu.
Lúc này trong phòng Live rất yên tĩnh, vô cùng yên tĩnh, hầu như không có ai bình luận cả, cứ như số người xem online đến sáu chữ số kia đều là giả vậy. Vì lúc này đại đa số người xem đều đang đi vỗ béo sủng vật nhà mình, không ai nhắn lại cũng đúng. Buổi sáng này không biết có bao nhiêu sủng vật thê thảm dưới tay chủ nhân nhà mình nữa.
Judy cũng thấy chua như miếng chanh kia vậy. Cô không ngủ được, lần lượt nhắn tin cho bạn bè người thân, còn kêu rên trong hội chị em nữa.
Ngọt ngào: "Tui muốn nuôi sủng vật, một con sủng vật mà không khóc nháo còn biết chải lông xoa bóp cho chủ nhân ấy."
Kurozo: "Cậu ngủ mơ đến hồ đồ rồi hả? Tỉnh táo lại đi, trên thế giới này không tồn tại sủng vật như vậy đâu."
Đóa hoa trắng: "Là người máy sủng vật trí năng sao? Mua ở đâu đó?"
Ngọt ngào: "Không đâu, có thật đó! Ban đầu tui cũng không tin đâu, nhưng thật sự có đó, nó đáng yêu lắm luôn, huhu, muốn trộm về nhà nuôi quá đi."
Những cuộc đối thoại như vậy cũng đang diễn ra ở những nơi khác. Sau khi Lục Thu cho Neville ăn, số lượng người xem trong phòng Live tăng lên đến hai trăm nghìn. Hầu hết bọn họ đều do những người quen đang xem Live gào thét giới thiệu đến. Chỉ cần có hai trăm nghìn người xem thì đã được đẩy lên top đầu của khu sủng vật, top đầu khu so ra thì kém top đầu bảng của nền tảng nhiều, nhưng vì có Langdon là một chủ kênh vô cùng nổi tiếng của khu sủng vật thì phân khu này cũng được xem như là một trong những phân khu náo nhiệt nhất. Hôm nay Langdon không mở Livestream, phòng Live của Neville độc tôn trong phân khu, chỉ một chốc đã có thêm năm mươi nghìn người xem ùa vào, tổng số người xem cũng nhảy lên vùn vụt. Ngay cả số người theo dõi của hắn cũng đã tăng đến hai trăm nghìn.
Một miếng cá khô hiển nhiên không đủ nhét bao tử, nhưng Neville cũng không quá đói. Hắn đã hoàn toàn tỉnh táo lại, tiến lên phía trước để Lục Thu ngồi lên lưng hắn đi ra ngoài. Dù đã chải lông cho mèo lớn xong nhưng Lục Thu vẫn chưa quên ý định ban đầu của mình. Thật ra cô muốn cắt lông cho hắn cơ, bộ lông rối xù này sờ rất dễ chịu, nhưng lại không đẹp tí nào. Phần lông ở cổ dày rậm như sư tử vậy, xõa tung cả lên khiến hắn mập hơn mấy vòng, ngay cả lỗ tai cũng chìm nghỉm dưới lớp lông, chỉ lộ ra một chút đỉnh chóp. Lông trên lưng cũng dài đến mức sắp rũ hết xuống đất, chỉ lộ ra bốn cái chân mèo ngắn ngủn, còn không sạch sẽ nữa, thậm chí lúc nằm xuống nếu không chú ý đôi khi còn đè kéo lông nữa. Nhưng giờ hình như cũng không phải thời cơ tốt, Lục Thu tạm thời đè ý nghĩ này xuống, lần sau cắt cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miêu chủ tử - Phi Đao
Lãng mạn🌕 MIÊU CHỦ TỬ 🌕 🐾 Tác giả: Phi Đao 🐾 Edit: Tiệm Bánh Sò 🐾 Thể loại: ngôn tình, tương lai, xuyên, sủng, thú nhân, ngọt, livestream. Văn án: Xuyên đến tương lai không đáng sợ, đáng sợ là xuyên đến một thế giới không hề có sự tồn tại của nhân loại...