Edit: Tiệm Bánh Sò
Hai ngày nay kỳ thật Langdon cũng vẫn luôn chú ý tình thế phát triển. Gã thế nào cũng không tin Neville sã làm ra chuyện ngược đãi sủng vật này, dù đã bị hắn trùm bao tải đánh nhiều lần rồi nhưng những lần đó cũng là do gã chủ động khiêu khích hắn mới ra tay mà. Nói thế nào đi chăng nữa thì chuyện này chắc chắn không liên quan đến Neville, điểm này gã hiểu vô cùng rõ. Gã chỉ là thích xem dáng vẻ nổi giận của Neville thôi, lúc hắn nhảy dựng lên đánh người thú vị sao sao ấy. Vì vậy khi mà nhiều Lánh chúa nổi danh hỗ trợ chia sẻ bài, gã vẫn một mực thờ ơ giả vờ như không thấy.
Kỳ thật chuyện này rất dễ giải quyết, chỉ cần một câu nói của gã thôi là xong. Fans hâm mộ của gã có hơn năm tỷ, càng có sức ảnh hưởng hơn nhiều minh tinh nổi tiếng khác, chỉ cần gả nói giúp cho Neville một câu thì dù ba con thú kia có làm loạn huyên náo thế nào đi nữa cũng vô ích. Vì vậy Langdon đang chực chờ Neville đến cầu xin gã. Nhưng đợi trái đợi phải, đợi qua đợi lại, đợi đến khi gã không nhịn được chủ động nhắn tin qua cho Neville, vậy mà con mèo kia vẫn không thèm để ý, không thèm nhắn lại thậm chí còn chưa xem luôn!
Langdon tức đến sắp nổ tung luôn rồi. Thành ý của gã lại bị coi là lòng lang dạ thú, thiệt muốn hùa chung bôi đen hắn luôn mà!
Mới tám giờ sáng đã ngồi chờ trong kênh Livestream của Neville, gã càng nghĩ càng giận, cả đêm đều không ngủ, giờ thì hai mắt đã vành đen như gấu trúc rồi, cả lông chưa kịp chải cũng xù lên như cỏ khô luôn. Rốt cuộc cũng chờ đến khi phát Live, lại nghe được những lời giải thích chính nghĩa và uy hiếp của Neville.
Hắn tìm được chứng cứ sao?
Đối với ba chủ kênh đăng bài kia, Langdon cũng đã sớm nghe được không ít lời bàn tán, ba chủ kênh này cũng không trong sạch đâu, sau lưng cũng đã làm ra mấy chuyện bẩn thỉu rồi. Lúc trước còn có lần muốn bám víu gã nữa, gã đều coi như không thấy, gã không thèm liên quan đến đám động vật buồn nôn này đâu. Vì vậy khi ba con thú kia đăng bài viết thứ hai giả vờ thương thảm, fans hâm mộ lại bâu vào mắng Neville, Langdon nhìn những lời lẽ nhục mạ trên màn hình, trong nháy mắt gã có cảm giác như những lời đó cũng đang mắng mình luôn. Gã tức giận phủ hết hai chân trước lên màn hình điên cuồng gõ bình luận mắng lại.
Làn sóng đang điên cuồng mắng chửi Neville nháy mắt ngây dại. Ban đầu bọn họ còn tưởng đây chỉ là một tài khoản giả mạo Langdon mà thôi, nhưng tài khoản của Langdon là một kênh nổi tiếng có chứng hực, hoàn toàn không thể làm giả, muốn tìm cớ phản bác cũng không được. Gã còn liên tiếp bình luận mắng mấy câu nữa, ngôn từ sắc bén, nội dung phong phú, quả thực mắng đến khiến người ta trừng mắt chó ngu luôn.
Từ trước tới nay ấn tượng về Langdon với mọi người luôn là một chủ kênh nổi tiếng cao quý thân sĩ ôn hòa, đối xử với bất kỳ động vật nào cũng nho nhã lễ độ, không biết bao nhiêu động vật hâm mộ những sủng vật gã nuôi đến chết luôn. Nhưng bây giờ, tình thú trong lòng tất cả động vật đang mắng người kìa, còn mắng đến thô bạo như vậy, không khác gì mấy tài khoản chuyên đi mắng chửi trên mạng luôn.
Không phải bị trộm nick chứ?
Sao ngài ấy có thể nói ra những lời này chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Miêu chủ tử - Phi Đao
Romance🌕 MIÊU CHỦ TỬ 🌕 🐾 Tác giả: Phi Đao 🐾 Edit: Tiệm Bánh Sò 🐾 Thể loại: ngôn tình, tương lai, xuyên, sủng, thú nhân, ngọt, livestream. Văn án: Xuyên đến tương lai không đáng sợ, đáng sợ là xuyên đến một thế giới không hề có sự tồn tại của nhân loại...