Edit: Tiệm Bánh Sò
Sau khi biết cuộc hẹn của Langdon và Neville, trên kênh Livestream của Langdon đã có sẵn hơn một tỷ người đợi xem. Trong hai ngày này, trên mạng đã sôi nổi bàn luận với đủ các chủ đề, trong mỗi chủ đề đều là hàng đống fans hâm mộ trông mong, không chỉ của Langdon mà còn có fans của Neville là Lục Thu nữa.
Bầu không khí ngày đầu rất hài hòa, dù sao thần tượng hai bên đều là bạn, giờ lại muốn cùng nhau Livetream, fans hiển nhiên cũng theo chân thần tượng kết bạn với nhau. Nhưng một khi đã tụ tập nhiều động vật thì sẽ có những kẻ gây sự, khiến bầu không khí không còn hài hòa như trước nữa.
"Neville biết bay, trông rất mạnh đó, tui nghĩ chắc Langdon sẽ bị đánh rồi, hình tượng sắp sụp đổ rồi. Thiệt đồng tình fan của anh ta mà."
"Sao có thể chứ, DonDon nhà chúng tôi rất lợi hại đó, anh ấy là chó săn đó, là cao thủ đỉnh cấp, biết bay thì thế nào chớ, DonDon đã mua mấy chiếc giày phi hành rồi, giờ anh ấy cũng biết bay đó, ai đánh ai còn chưa biết đâu. Đừng có lôi kéo thù ghét cho chủ kênh của mấy người nữa, nếu không phải dựa vào DonDon thì anh ta cũng không nổi như giờ đâu. Đồ mèo ăn bám, đáng xấu hổ!"
"Đám fans của Langdon đừng có mắc cười như vậy chớ, vốn là thần tượng của mấy người thừa nhận Neville là bạn hắn trước mà, trước giờ Neville chưa từng nhắc đến chuyện này. Mà trước khi thần tượng mấy người nhắc đến chuyện này thì Neville đã lên top nhiều lần rồi, cần ăn theo mấy người hả? Chứ không phải là nhà mấy người ngửi khói rồi, thấy chúng ta nổi quá mới đu qua hả?"
Vốn chỉ là cuộc cãi vả trong phạm vi nhỏ, không hiểu sao lại càng lúc càng lớn, đợi đến gần sáng thì số fans tham gia đã càng ngày càng nhiều. Đề tài lên top cũng càng nhiều hơn, tất cả đều liên quan đến hai chủ kênh này. Những minh tinh đang nổi tiếng hay tin tức thời sự đang lên cũng bị đẩy xuống cả.
Nhưng fans hâm mộ của Langdon rất nhiều, fans của Neville đấu mãi cũng không thắng được, còn bị giễu cợt nữa. Bọn họ dứt khoát không đợi bên kênh của Langdon nữa, quay về đợi bên kênh của Neville. Bọn họ tình nguyện xem chiếu lại cũng không thèm thêm lượt xem cho Langdon. Nhưng ai ngờ được, đợi mãi đợi mãi là kênh của Langdon vẫn không Livetream, ngược lại là bên Neville mở Live trước.
Đột nhiên nhận được thông báo Livestream, tất cả fans hâm mộ đều giật mình sung sướng. Ngay cả đám fans của Langdon vừa mới ghét bỏ Neville cũng bất kể hiềm khích ùa vào kênh. Vừa mở Live, hình nhe bọn họ nghe thấy giọng điệu trào phúng nhục mạ vô cùng trôi chảy của Langdon thì phải? Dù không biết trước đó đã xảy ra chuyện gì, nhưng những lời này của Langdon khó nghe vô cùng, mà cũng tự luyến quá đi nữa. Cũng bởi vậy, fans hâm mộ đang vui mừng vì đợi được Livestream ngây người ra.
Chuyện gì thế này?
Khó trách Neville nói là đến chịu đánh, đổi lại bất kỳ ai nghe nói thế chẳng muốn đánh chứ!
Không phải đâu, hình tuoengj của Langdon đâu phải như vậy chứ? Dù đa số fans đang xem đều là fan của Neville, cũng có rất nhiều động vật đã từng là fan của Langdon. Mọi người đều biết gã là một quý tộc vô cùng khiêm tốn, lúc có ai tán dương ngoại hình của gã thì gã cũng chỉ nói mình còn chưa được như vậy đâu, trên mặt không hề có chút kiêu ngạo nào. Ầy, hóa ra lại thầm độc miệng tự luyến thế cơ à! Hình tượng sụp đổ rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Miêu chủ tử - Phi Đao
Romance🌕 MIÊU CHỦ TỬ 🌕 🐾 Tác giả: Phi Đao 🐾 Edit: Tiệm Bánh Sò 🐾 Thể loại: ngôn tình, tương lai, xuyên, sủng, thú nhân, ngọt, livestream. Văn án: Xuyên đến tương lai không đáng sợ, đáng sợ là xuyên đến một thế giới không hề có sự tồn tại của nhân loại...