🐾Chương 31: Tuyệt dục???🐾

2.6K 306 18
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Lục Thu hiện tại đang rất hoảng. Từ sau lần trước bị cảm, cơ thể của cô vẫn rất tốt, không đau không bệnh, có thể ăn có thể ngủ, ngày nào cũng leo lên leo xuống rất có tinh lực. Đã như vậy thì cũng không tất yếu phải đến bệnh viện mà, vì vậy, rốt cuộc là sao chứ?

Chẳng lẽ là thân phận con người của cô bị phát hiện rồi?

Nơi này không có con người, đối với những động vật này thì cô là dị loại, giống như khi con người nhìn thấy người ngoài hành tinh vậy. Có phải là Neville đã phát hiện ra có gì đó không dúng nên đưa cô đến bệnh viện nghiên cứu không?

Lục Thu cứng đờ nhìn bốn phía, muốn chạy đi. Mặc dù không biết phải chạy đi đâu, nhưng tuyệt đối không thể ở lại đây.

Neville thấy cô hoảng, tiến lên bế cô lên, nhẹ nhàng vỗ ngực cô: "Đừng sợ, chỉ kiểm tra cơ thể một chút thôi. Ngoan." Giọng của hắn rất nhẹ rất trầm, động tác cũng vô cùng dịu dàng.

Bác sĩ gấu trúc đã biết Neville một thời gian, đây là lần đầu tiên nhìn thấy hắn còn có một mặt dịu dàng như thế.

Lục Thu tựa vào trong lồng ngực ấm áp của mèo lớn, lòng cũng từ từ an tĩnh lại. Thái độ của hắn với mình vẫn như trước, cũng không có ác ý, có lẽ là do mình quá nhạy cảm rồi. Thế là khi Neville một lần nữa đặt cô lại trên máy, Lục Thu dù vẫn còn thấp thỏm lo lắng nhưng đã không còn cảnh giác sợ hãi như trước nữa.

"Nó thật ngoan, rất đáng yêu." Bác sĩ gấu trúc khen.

Neville ừ một tiếng, móng vuốt vươn đến trước mặt Lục Thu, để cô ôm mình cho bớt sợ: "Không sao đâu, đừng sợ, đừng sợ."

Lục Thu nghe không hiểu, nhưng thanh âm nhẹ nhàng của mèo lớn quả thực đã hóa giải cảm xúc trong lòng cô.

Trấn an được bé sủng vật, Neville lấy quả cầu Livestream từ trong túi ra mở lên.

Vì ngày hôm qua đã thông báo trước nên sáng nay đã có hơn năm trăm nghìn động vật chực chờ sẵn trong kênh. Đợi mấy giờ liền, rốt cuộc cũng có thông báo Live. Trên màn hình là một bàn dụng cụ y tế, con sủng vật trong bài viết kia đang ngồi trên dụng cụ tiến hành kiểm tra cơ thể. Đây là bệnh viện. Hóa ra là đến bệnh viện để làm sáng tỏ, nhưng đây cũng là một cách hay, cũng không biết là có thông đồng với bênh viện từ trước hay không.

Neville vẫn không nói chuyện, chỉ yên lặng đứng một bên xem. Kiểm tra nhanh chóng kết thúc, từ lúc bắt đầu không qua hai giây, chỉ là được tia sáng chiếu xạ quét hai lần, không có rút máu gì cả. Lục Thu hoàn toàn thả lỏng tinh thần. Tia sáng này khiến cô có cảm giác không mấy dễ chịu, thế là đợi đến khi dụng cụ được dời đi, cô lập tức đưa tay ra về hướng Neville muốn đi xuống.

Một con sủng vật nho nhỏ ngồi trên dụng cụ y tế to lớn khổng lồ, vươn tay về phía chủ nhân muốn được ôm, một màn này khiến những động vật đã đợi Livestream từ sáng đến giờ khựng lại hai giây. Có không ít động vật là lần đầu tiên xem Livestream của Lục Thu, mặc dù đã xem các đoạn cut rồi, nhưng cảm giác được xem trực tiếp quả là không giống nhau.

Miêu chủ tử - Phi ĐaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ