Edit: Tiệm Bánh Sò
Từ sau khi kết thúc vụ giận dỗi lần trước, Lục Thu cảm giác Neville đối xử với cô càng tốt hơn nữa. Cảm giác này không giống trước lắm, không biết có phải ảo giác của cô không, cô cứ luôn cảm thấy ánh mắt Neville nhìn cô nhiệt tình hơn trước nhiều, đồng thời hành động liếm lông cho cô cũng nhiều hơn trước. Nhưng cô cũng chỉ có lông trên đỉnh đầu, đột nhiên bị liếm nhiệt tình, tóc cô rụng ngày càng nhiều. Lục Thu có ảo giác nếu cứ tiếp tục như thế thì cô phải sử dụng thuốc kích thích sinh trưởng mất.
Trừ việc thích liếm lông, Neville còn đặc biệt thích ngửi tới ngửi lui trên người cô.
"Trên người tôi có mùi gì sao?"
Lục Thu thử ngửi mình, ngày nào cũng phơi nắng, cô chỉ có thể ngửi thấy mùi nắng thôi. Từ sau khi có bồn tắm, ngày nào cô cũng tắm rửa cả, nhưng nơi này không có sữa tắm, trên người cô hẳn là không có mùi gì lạ mới đúng, nhiều nhất chỉ là nhiễm một ít hương sữa tắm của Neville thôi. Neville căng tròn mắt chớp chớp lắc đầu, trong họng còn phát ra tiếng khò khè, hình như đang nói gì đó, nhưng Lục Thu hoàn toàn nghe không hiểu. Nhưng Ruth mang cơm lên lại hiểu, ngài ấy nói, hương vị của ta. Động vật có bản năng đánh dấu địa bàn bằng nước tiểu hoặc nước bọt, ngày nào cũng bị liếm lông, có lẽ Lục Thu không ngửi thấy nhưng quả thực trên người cô tất cả đều là mùi của Neville. Đột nhiên lại bị nhét cho một mồm thức ăn mèo, Ruth bi thương nhanh chóng rời đi. Sau này cứ để người máy đưa thức ăn lên đây đi, ông không muốn lên đây nữa đâu!
Xem hết video trước năm tuổi của Neville, Lục Thu vô cùng hiếu kỳ hình ảnh từng giai đoạn của hắn, nhưng dường như Neville chưa từng tự chụp, càng đừng nói đến quay video. Khi đó hắn rất ghét nhìn thấy bản thân, Ruth cũng không nghĩ đến chuyện quay chụp, bởi vậy hiện tại chỉ có mỗi Langdon còn lưu giữ. Lục Thu quang minh chính đại thêm bạn Langdon trước mặt Neville, sau đó nhanh tay ẩn con chó màu mè trong không gian cá nhân rồi mới nhắn qua cho gã.
"Còn nữa không?"
Langdon trả lời siêu nhanh: "Xem hết rồi? Có, từ sáu tuổi đến mười sáu tuổi đều có." Nói rồi gửi qua cho cô xem.
Lục Thu nhịn không được hoài nghi có phải Langdon là tên cuồng nhìn lén không, hay là thầm mến Neville không chừng? Không phải ai cũng có thể kiên trì chụp lén người khác suốt mười năm đâu. Đây không phải chân ái thì còn là gì! Nhưng nghĩ đến việc có thể xem nhiều mèo lớn như vậy, cô vẫn kích động trả lời: "Gửi cho tôi một bản!"
Nhưng lần này Langdon không hào phòng như trước: "Vậy cô muốn dùng gì để đổi nào? Đâu thể cho không chứ! Bằng không cô thử gọi một tiếng anh trai coi nào."
Lục Thu: "..." Con chó này tiện thiệt đó!
Cô quay đầu lại nhìn sắc mặt Neville, hắn nguy hiểm híp híp mắt. Hắn kéo cổ tay Lục Thu qua, nhấn xuống phần ghi giọng nói, nhàn nhạt hỏi: "Gọi cậu là anh trai? Cậu là anh của ai?"
Tin nhắn gửi đi, đầu bên kia cực kỳ lâu không trả lời, cũng không biết có phải bị dọa hay không. Đợi quá lâu, Lục Thu lại nhắn một tin nữa: "Tôi có thể thiết kế tạo hình mới cho anh, bảo đảm hài lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Miêu chủ tử - Phi Đao
Romance🌕 MIÊU CHỦ TỬ 🌕 🐾 Tác giả: Phi Đao 🐾 Edit: Tiệm Bánh Sò 🐾 Thể loại: ngôn tình, tương lai, xuyên, sủng, thú nhân, ngọt, livestream. Văn án: Xuyên đến tương lai không đáng sợ, đáng sợ là xuyên đến một thế giới không hề có sự tồn tại của nhân loại...