Edit: Tiệm Bánh Sò
Lần trước Mastiff 18 tới cũng đề cập đến chuyện này, nhưng lúc đó Lục Thu nghe không hiểu, chẳng biết gì cả. Nhưng lần này, cô nghe hiểu rõ ràng rành mạch. Dùng kinh nghiệm sống hai mươi lăm năm của mình, cô vô cùng nhanh chóng hiểu được ý Langdon.
Nhưng, người và mèo? Cái này quá dữ rồi, trong đầu con chó chết tiệt này rốt cuộc đang nghĩ gì thế hả? Không biết cái gì gọi là cách biệt giống loài hả? Chủng tộc khác biệt thì làm thế nào hả... Không phải, phải nói là sao lại yêu đương được chứ?! Huống hồ cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện này, dù trí tuệ và tính cahcs của Neville rất giống người, cô cũng rất ỷ lại hắn, nhưng cũng không dám nghĩ đến chuyện này. Cô từng nuôi mèo rồi, cô biết chứ, mèo có gai ngược đó! Không phải không phải, sao lại nghĩ đến cái này chứ, đây không phải trọng điểm, chệch hướng rồi. Lục Thu ôm đầu mình lắc manh, muốn lắc hết đám suy nghĩ này trong đầu đi.
Sao Langdon lại nói như vậy chứ? Đây chẳng phải là ngầm thừa nhận cô đang yêu đương với Neville sao? Trong giới động vật tùy tiện như vậy hả? Cũng đúng, trong mắt động vật khác thì cô cũng chỉ lầ một loài động vật mà thôi, không hề có khái niệm về người. Vậy Neville nghĩ thế nào, hắn cũng không phản bác.
Lục Thu trộm nhìn lên, đối diện với ánh mắt của Neville. Ánh mắt mèo con rất trong trẻo, không có một tí tạp chất. Lục Thu trộm nhéo mình một cái, cô nghĩ cái thứ bậy bạ gì vậy, sao có thể vấy bẩn một chú mèo con đáng yêu như vậy chứ! Cứ vờ như không biết gì hết, cô ôm lấy đùi Neville, treo trên chân như đồ trang sức.
"Về đi, tôi cắt lông cho anh."
"Được."
Neville thuần thục cong chân trước lên bảo vệ cô, Lục Thu bay nhảy trên vuốt mèo như nhảy dây một hồi mới thôi. Ruth và người máy đã thu dọn xong bàn ăn. Đồ Langdon mang đến chất cao thành đống, nhưng Neville không có hứng thú mở ra xem, trong nhà còn có một tủ đồ chơi côn trùng hình thù kỳ quái, đó cũng là kiệt tác của Langdon, quà tặng của gã hơn nửa đều là đống đồ trêu khăm không đứng đắn như vậy. Lục Thu nghĩ tới quà mà Langdon nói cho cô, còn tưởng nó lẫn trong đống đồ này, nhưng tùy tiện mở hai món ra, có mấy thứ đồ chơi kỳ quái, còn lại đều là đồ dùng thường ngày, quần áo trang sức mà gã làm đại ngôn, không có gì đặc biệt hết.
Đúng lúc này, quang não của cô đột nhiên nhận được thông báo tin nhắn. Sau khi cấy chip vào cổ tay, nếu không cài đặt thêm thì chỉ cần có tin nhắn đến thì dù không có tiếng thông báo cô cũng có thể lập tức biết được. Sau khi có quang não, danh sách bạn bè trừ Neville thì cũng chỉ có tê giác con và Ruth, Ruth là vừa mới thêm vào. Chẳng lẽ là tê giác con nhắn cho cô? Lục Thu nghi hoặc mở ra, lại phát hiện đó là tin nhắn của người lạ. Nhưng nói là người lạ chứ xem biểu cảm tự luyến kinh khủng kia thì không phải Langdon còn ai. Lục Thu nhìn thấy Langdon gửi đến mấy file đính kèm, trong lòng vô cùng hoài nghi đó có phải virus hay không nữa, có phải là Langdon đang trả thù cô không đây.
Langdon: "Mau nhận đi! Trong đó tất cả đều là đồ tốt tôi cất giáu nhiều năm rồi đó, cô tuyệt đối sẽ thích!"
Lục Thu: "..."
Lục Thu thậm chí còn muốn xóa luôn cơ. Sao mà ý sâu xa vậy chứ, không phải là nhắn nhầm Neville thành cô đó chớ, không phải là kỳ thật bên trong đều là đám đồ bậy bạ hết sức chứ? Langdon vậy mà lại gửi cho Neville xem mấy thứ này, quá đáng thiệt đó, cô nhất định phải kiểm tra trước mới được! Lục Thu lẫm liệt ấn nhận, tốc độ đường truyền siêu nhanh, chớp mắt đã tải file xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miêu chủ tử - Phi Đao
Romance🌕 MIÊU CHỦ TỬ 🌕 🐾 Tác giả: Phi Đao 🐾 Edit: Tiệm Bánh Sò 🐾 Thể loại: ngôn tình, tương lai, xuyên, sủng, thú nhân, ngọt, livestream. Văn án: Xuyên đến tương lai không đáng sợ, đáng sợ là xuyên đến một thế giới không hề có sự tồn tại của nhân loại...