Edit: Tiệm Bánh Sò
Langdon cứ như vậy trơ mắt nhìn Neville cả đoạn đường được Lục Thu lầm rầm quan tâm hỏi han dắt về tòa thành đá. Gã cảm thấy mình cứ như bị nhét đầy mồm thức ăn cho mèo, gần như sắp bị nghẹn chết rồi, giờ gã chỉ là đồ dư thừa thôi.
"Ta... này, mấy người liếc ta một cái thôi cũng được mà? Ta còn ở đây đó!" Gã vừa đi theo sau vừa la theo, nhưng hai kẻ đằng trước gã không hề quay lại liếc gã lấy một cái.
Ngược lại chỉ có Ruth đáp lại gã một câu: "Langdon đại nhân, ngài còn có chuyện gì không? Vết thương trên người ngài không sao chứ, có cần chuẩn bị thêm thuốc cho ngài không?"
"Không cần, đã khỏi rồi."
"Ở, vậy thuốc mọc lông thì sao? Trong nhà đã chuẩn bị rồi."
Langdon ngoài cười nhưng trong không cười: "Cảm ơn mấy người, tri kỷ thiệt đó, xem ra là đã sớm chuẩn bị rồi nhỉ."
Ruth mỉm cười đáp lại: "Đừng khách khí, quen thôi mà, thuốc lần trước ngài dùng còn chưa hết nữa mà."
Langdon cười gằn, có cần phải nói cả câu này khi đang Live không?! Dù hình tượng của gã đã hoàn toàn sụp đổ rồi, nhưng tốt xấu gì cũng để lại cho gã ít sĩ diện chớ, làm thú sao mà tuyệt tình thế chứ!
"Không cần, tự ta có mang!" Gã căn răng nghiến lợi nói.
Ruth giật mình gật đầu: "Hóa ra ngài cũng đã chuẩn bị rồi, vậy là tốt rồi, không cần tôi phải lo nữa, dù sao thì lượng thuốc trong nhà cũng không đủ."
Langdon: "..." Hình như gã bị gài rồi!
"Không, không phải vậy, ta chỉ mang theo đồ dùng chăm sóc lông thôi mà, thời tiết ngày càng nóng nên lông cũng rụng càng nhiều, đâu có ý gì đâu!"
"Tôi hiểu, ngài không cần giải thích." Ruth mỉm cười.
Langdon không nói gì được nữa, cuối cùng gì có thể hừ một tiếng ngậm miệng. Tên quản gia này đúng là hệt như chủ mà, không nói lời nào thì thôi, hễ mở miệng là khiến người ta phát điên lên.
_______________________
Hôm nay trên mạng vô cùng náo nhiệt.
Livestream Langdon bị đánh khiến toàn chúng thú sụp đổ hình tượng xôn xao khắp nơi, một lượng lớn fans hâm mộ của gã đều nhao nhao muốn rời fans. Công ty quản lý của gã ta cúng đang sứt đầu mẻ trán tìm cách xử lý, không ai có thể liên lạc được với Langdon cũng như đè ép ngôn luận xuống cả, động vật đu theo quá nhiều, độ hot mãi vẫn không suy giảm. Nhưng sau khi Langdon xin lỗi thì đám fans hâm mộ không thể nào tiếp thu được sự lừa dối đang phẫn nộ lại bắt đầu đau lòng cho gã. Dù sao đó cũng là thần tượng của mình theo dõi yêu thích suốt mười năm trời, thần tượng áp lực mệt mỏi duy trì hình tượng như vậy, có fans hâm mộ chân ái nào không đau lòng chứ. Thế là bầu không khí mù mịt trên mạng lại dần ổn hơn.
"DonDon đừng buồn, dù anh có như thế nào thì em cũng sẽ trung thành yêu thích anh!"
"Cứ là bản thân đi, đừng xin lỗi chúng ta, anh đã làm tốt lắm rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Miêu chủ tử - Phi Đao
Romance🌕 MIÊU CHỦ TỬ 🌕 🐾 Tác giả: Phi Đao 🐾 Edit: Tiệm Bánh Sò 🐾 Thể loại: ngôn tình, tương lai, xuyên, sủng, thú nhân, ngọt, livestream. Văn án: Xuyên đến tương lai không đáng sợ, đáng sợ là xuyên đến một thế giới không hề có sự tồn tại của nhân loại...