Edit: Tiệm Bánh Sò
Tâm trạng Lục Thu vẫn còn sa sút, lúc cắt quần áo còn thiếu chút nữa cắt vào tay. Cô không biết quả cầu Livestream đang bay trên đỉnh đầu, mà dù biết thì cũng không có tâm trạng bắt lấy nó. Cái cảm giác còn khó chịu hơn cả thất tình này khiến cô chẳng biết phải làm thế nào cả.
Không phải chỉ là bất cẩn làm mèo nhà mình tức giận thôi sao, chiến tranh lạnh hai ngày rồi dỗ dành nó là được, cùng lắm thì bị cào hai cái là được. Nhưng ý nghĩ tự an ủi này cũng không làm dịu tâm trạng của cô hơn. Lục Thu cầm miếng vải vừa được cắt xong, nhìn ra ngoài. Không biết mèo lớn đã tỉnh chưa, chắc là báo đen cũng sắp đến đưa bữa sáng rồi.
Giờ khắc này, vẻ mặt ưu sầu nhìn quanh của cô hầu như khơi dậy lòng mẹ của tất cả người xem.
"Bé ngoan đừng khóc đừng khóc, lại đây chị ôm cái nào!"
"Huuu, bé cưng à, mau ùa vào lồng ngực của chị đi, quên con mèo cặn bã đó đi, chị đem em về nuôi!"
"Có ai nhận trộm sủng vật không? Tui ra giá!"
"Lại gạt tui nuôi sủng vật rồi!"
Số người xem lúc này đã hơn năm mươi nghìn, khung bình luận đã loạn hết cả lên. Tất cả đều đau lòng vì Lục Thu, chỉ trích Neville thân là chủ nhân lại không để ý để sủng vật, cứ như vậy nhất định sẽ khiến sủng vật mắc chứng hậm hực mất.
Trong khi họ còn đang đau lòng trách móc đủ loại, một cái bóng màu xám nhạt đột nhiên vụt đến, kế đó có một cái móng vuốt lông xù che khuất tầm ống kính, cả khung hình đều biến thành màu trắng, không thể thấy gì cả. Đợi đến khi ống kính khôi phục lại đã hiện lên hình ảnh con khỉ không lông vừa ngồi trên giường kia được con mèo ôm chặt vào lòng, còn dùng chòm lông dày trước ngực cọ qua cọ lại trên người sủng vật, lại giơ nó lên cọ cọ mặt nó, dùng chóp mũi nhẹ nhàng sờ vào trán nó. Vì đang dùng thiết bị cảm ứng mô phỏng nên người xem cũng có thể cảm nhận được cảm giác ôm bé sủng vật vào lòng. Nhỏ quá, gương mặt cũng nho nhỏ trơn mịn, lúc cọ mình vào người nó cũng không cần bận tâm bị lông tơ của nó chọc phải, mà nó bị ôm lên cũng không phản kháng tí nào.
Một vài động vật còn cảm thấy buổi Live thay quần áo hôm qua chẳng có ý nghĩa gì cả, hôm nay đột nhiên đã cảm nhận được chỗ đáng yêu của bé sủng vật này. Thậm chí còn có không ít quý ngài cá sấu tê giác vụng về, sau khi mang thiết bị mô phỏng lên trải nghiệm cảm giác của Neville, tay họ giơ lên không trung túm bắt hai lần, chẳng nắm được gì cả, hơi tiếc nuối. Bọn họ có nên suy tính nuôi một con sủng vật không nhỉ? Lúc trước cứ nghĩ là rất phiền phức, đại đa số sủng vật đều rất ầm ĩ, ồn ào đến mức nhức đầu luôn, chỉ hận không thể dìm nó xuống nước luôn. Nhưng nếu đáng yêu như con khỉ không lông này thì cũng không phải không thể.
Lục Thu không nghĩ đến mèo lớn lại đột ngột xuất hiện ôm lấy cô. Cô sửng sốt một hồi lâu, mãi đến khi trán bị cái mũi của mèo lớn cọ phải, xúc cảm ướt át khiến cô kịp phản ứng lại.
Không phải nằm mơ, mèo lớn không tức giận!
Cô nhịn không được đưa tay ôm lấy khuôn mặt to của hắn, kích động cọ lung tung. Tất cả sự rầu rĩ vừa nãy nháy mắt đã tan thành mây khói. Một người một mèo cứ như vậy ôm nhau thật lâu, cứ như bị keo dán dính lại một chỗ vậy. Neville không nỡ buông ra, Lục Thu cũng vậy. Neville quyết định sau này sẽ không tin vào mấy cái sổ tay hướng dẫn chăm sóc sủng vật gì đó nữa, vẫn là theo ý mình là tốt nhất. Mới có một đêm thôi mà cảm giác bé sủng vật đã gầy đi nhiều rồi, nhất định là do hôm qua đã dọa đến nó rồi. Neville tự trách không thôi, cúi đầu liếm liếm tóc Lục Thu, lại kéo tay cô liếm một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miêu chủ tử - Phi Đao
Lãng mạn🌕 MIÊU CHỦ TỬ 🌕 🐾 Tác giả: Phi Đao 🐾 Edit: Tiệm Bánh Sò 🐾 Thể loại: ngôn tình, tương lai, xuyên, sủng, thú nhân, ngọt, livestream. Văn án: Xuyên đến tương lai không đáng sợ, đáng sợ là xuyên đến một thế giới không hề có sự tồn tại của nhân loại...