🐾Chương 75 (PN1): Say rượu🐾

2.3K 233 9
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Hôn lễ ở thế giới động vật không có tình tiết tuyên thệ, trình tự vô cùng đơn giản, hai bên lên bục rồi đan cổ hôn nhau là đã hoàn tất, sau đó là tiệc tùng chúc mừng long trọng, đơn giản chỉ là ăn uống chơi đùa thôi, giờ mới là khoảnh khắc quan trọng nhất.

Sau khi Neville thả tay Lục Thu ra, hắn chủ động cúi đầu hôn cô. Khung cảnh này được hai quả cầu Livestream quay lại. Những động vật tham dự hôn lễ đều nhao nhao vỗ tay hoan hô. Lục Thu quay đầu nhìn về phía bọn họ vẫy vẫy tay cười.

Modes đứng dậy nói lớn: "Chúc cả hai tân hôn hạnh phúc!"

Những khách mời khác cũng hét lớn theo: "Chúc cả hai tân hôn hạnh phúc!"

Lời chúc phúc đồng thanh, như vang vọng động trời. Fans hâm mộ đang xem Livestream cũng đều chúc phúc, hôn lễ của hai người cũng nhanh chóng nổi tiếng khắp lãnh địa.

Vào lúc Neville đang định dẫn Lục Thu xuống thì đột nhiên quang não của tất cả động vật vang lên tiếng chuông thông báo, cửa sổ thông báo tự động nhảy lên. Mỗi lần trang thông tin Đế Quốc đưa tin tự động thế này đều để thông báo chuyện vô cùng quan trọng. Lần trước là vì chuyện biến thành người, lần này là vì gì đây?

Ôm đầy lòng hiếu kỳ, mọi người xôn xao ấn mở video, hình chiếu lập thể xuất hiện. Lục Thu cũng ấn vào xem thử. Cảnh nền hình như là trong phòng hội nghị bàn tròn trang trọng lớn nhất Đế Quốc. Felikin ngồi chính giữa, trông ông ta có tinh thần hơn trước nhiều. Bên cạnh là Longfellow mặc chính trang nghiêm túc, xung quanh toàn là những vị đứng đầu các bộ trong bộ máy chính trị vô cùng quen thuộc. Hình như hội nghị đã bắt đầu được một lát rồi, Felikin đang nói chuyện.

"... Mục đích tổ chức hội nghị lần này, thứ nhất là ta sắp thoát vị, ngai vị sẽ do Longfellow kế thừa."

Chuyện Felikin muốn thoái vị trước giờ ông ta chưa từng nhắc đến, dù ông ta đã đến tuổi rồi. Những Vương đời trước gần như cũng thoái vị ở độ tuổi này, nhưng vì thành tựu Felikin đạt được quá tốt, lại được lòng dân, sau khi diễn ra sự kiện biến thành người trọng đại, thân thể ông ta cũng khỏe mạnh hơn nhiều, toàn dân đều cho rằng ông ta sẽ hoãn thời gian thoái vị. Không ngờ Felikin lại thoái vị nhanh như vậy, hầu hết những động vật nghe được tin tức này đều bất ngờ ngơ ngác. Mà những thành viên đầu não trong bộ máy chính trị chẳng bất ngờ chút nào, dường như đã sớm biết tin này rồi.

"Chuyện thứ hai, chuyện này ta đã che giấu từ rất lâu, bây giờ ta sắp thoái vị, cũng không nên giấu giếm nữa. Kỳ thật ngoại trừ Đại Vương tử Longfellow, Nhị Vương tử Oliver và Công chúa Modes, ta còn có một đứa con riêng nữa, cũng chính là Tam Vương tử, tên là Neville. Neville là thành viên có nhiều cống hiến chủ chốt nhất trong kế hoạch biến thành người, giờ Đế Quốc trao tặng Neville danh hiệu Thân Vương, đất phong là Cự Nham tinh. Ta tin là có rất nhiều động vật trẻ tuổi biết Neville là ai. Hôm nay là ngày nó kết hôn, Neville, Thu, chúc các con tân hôn hạnh phúc." Felikin nhìn thẳng vào ống kính, cười cười.

Nếu nói tin trước là tin bom tấn thì tin thứ hai đúng là cấp bậc vũ khí hạt nhân luôn.

Từ trước Neville đã nổi như cồn trên mạng, lần lượt leo top trên các trang mạng, lượng fans cũng sắp vượt ngưỡng chục tỷ, đừng nói động vật trẻ, ngay cả những động vật đã có tuổi cũng biết hắn là ai. Hôm nay hắn Livestream hôn lễ của mình, fans hâm mộ và cư dân mạng đều đang xem. Tất cả những động vật vừa nhìn thấy tin tức đều giật mình khiếp sợ.

Miêu chủ tử - Phi ĐaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ