Edit: Tiệm Bánh Sò
Lịch Thú năm 1174, sáng sớm ngày đầu tiên của năm. Trên toàn bộ mười tinh cầu, nửa bán cầu tuyết rơi rét lạnh thấu xương, nửa bán cầu còn lại nắng chiếu chói chang. Vậy mà lúc này, dù là động vật đáng nhẽ phải tiến vào thời kỳ ngủ đông đều vào thành trước một ngày, bắt đầu xếp hàng trước tòa nhà mới được xây dựng cách đây mấy tháng.
Tất cả các động vật ùa vào thành, con đường bình thường hơi quạnh quẽ giờ lại ồn ào chật ních. Để giữ trật tự, toàn bộ cảnh sát đều ra quân duy trì trật tự. Trong lòng tất cả những động vật đến đây đều mong chờ, khắp nơi đều là tiếng thảo luận xôn xao, dù có những động vật bình thường là thiên địch của nhau cũng có thể giao lưu hòa bình. Vì hôm nay chính là ngày đầu tiên bắt đầu kế hoạch toàn dân biến thành người. Những động vật được rút thăm đầu tiên hớn hở vui mừng không thôi, những động vật chưa đến lượt cũng không ở nhà đợi mà tập trung đến điểm biến đổi xem thử. Rốt cuộc là làm thế nào vậy? Có thể biến ngay à? Có gì nguy hiểm không? Sau khi biến thành người trông như thế nào vậy? Rất nhiều vấn đề này nọ dâng đầy.
Hôm nay Lục Thu và Neville cũng ra ngoài sớm. Hai người bọn họ không cần tham gia, nhưng Lục Thu rất hiếu kỳ, nhiều động vật như vậy thì hẳn phương thức biến đổi phải cải tiến đơn giản hơn mới được nhỉ?
Chín giờ đúng, tuyết rơi trong Cự Nham thành cũng nhỏ dần, hai bên đường đều trắng xóa, tuyết rơi trên người những động vật gần như hòa thành một thể với cây cối bên đường. Các động vật sợ lạnh đã mặc quần áo giữ ấm kỹ lưỡng từ trước, động vật có lông thỉnh thoảng lại run lưng, bông tuyết rơi xuống thân thể động vật khác nhưng cũng không có ai nổi giận. Sự chú ý của bọn họ lúc này không ở đây. Các động vật biết bay cũng tự giác xếp hàng, chậm rãi vỗ cánh trên không trung giữ đội hình.
Lục Thu và Neville đến con đường gần cửa thành Đông, cuối đường có một tòa nhà sừng sững vô cùng hùng vĩ, cả con đường này đều được xây mới hai tháng trước, chỉ để chuẩn bị cho ngày này. Các nhân viên và y tá, bác sĩ trong đó đều được tuyển chọn huấn luyện kỹ càng từ trước. Cánh cửa đóng chặt trước giờ cuối cùng cũng mở ra. Một con chim trông như chim vàng anh mặc áo yếm trắng mang loa ra ngoài la lớn.
"Tất cả bắt đầu vào theo số thứ tự, một trăm số đầu tiên lên lầu trước, từ một trăm linh một đến hai trăm vào sảnh lớn đợi, những động vật đằng sau đợi bên ngoài."
Những động vật đầu hàng đều rút được số đầu, bọn họ ưỡn ngực ngẩng cao đầu đi vào dưới ánh mắt ngưỡng mộ của những động vật còn lại. Đoàn thú dịch về phía trước một đoạn lớn.
Vì Lục Thu rất hiếu kỳ nên Neville đưa cô vào bên trong tòa nhà xem, đương nhiên là không đi vào từ của chính. Thân phận của hắn đặc thù lại có đặc quyền, không bị ai ngăn cản.
Bên trong tòa nhà được thiết kế như một ống tròn lớn, ở giữa được để trống, xung quanh chi chít các phòng, kéo cao lên nhiều tầng. Một trăm động vật đầu tiên đi theo nhân viên y tế vào phòng theo thứ tự, mỗi lượt có thể tiến hành biến đổi cho năm mươi con, bây giờ ngoài cửa phòng đều có một con đợi sẵn. Lục Thu nhìn vào trong xuyên qua cửa sổ thủy tinh, đúng là được đơn giản hóa hơn nhiều, không giống như lúc Neville làm thí nghiệm, cả người đều được đưa vào trong một khoang lớn, bây giờ chỉ cần tiêm ở một số vị trí quan trọng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miêu chủ tử - Phi Đao
Romance🌕 MIÊU CHỦ TỬ 🌕 🐾 Tác giả: Phi Đao 🐾 Edit: Tiệm Bánh Sò 🐾 Thể loại: ngôn tình, tương lai, xuyên, sủng, thú nhân, ngọt, livestream. Văn án: Xuyên đến tương lai không đáng sợ, đáng sợ là xuyên đến một thế giới không hề có sự tồn tại của nhân loại...