Chương 54

413 42 1
                                    

Vũ khí trong này, đều là tinh phẩm của Hồ tộc. Địch Hồ sắc mặt bình tĩnh nhìn Vũ Tình Nhi, nàng muốn nhìn, Vũ Tình Nhi chính mình có thể lựa chọn vũ khí gì?

Lúc này Vũ Tình Nhi, lại bắt đầu chậm rãi di động bước chân.

Trong lòng nàng đã tuyển định mấy mục tiêu, nhưng là nàng lại không có tùy tiện xuống tay, nàng muốn tìm xem xem, có thứ càng tốt hay không.

Thời gian chậm rãi trôi đi.

Liền ở chung quanh mấy người chờ có chút không kiên nhẫn thời điểm, Vũ Tình Nhi rốt cuộc dừng bước chân, ngừng ở trước mặt một thanh màu đen cổ xưa trường kiếm.

Nhìn đến màu đen trường kiếm, Địch Hồ ánh mắt lộ ra quả nhiên thần sắc, thanh kiếm kia là tốt nhất trong đây.

Nàng đã xác định, Vũ Tình Nhi cho dù không tiếp xúc vũ khí, cũng có thể phán đoán vũ khí cấp bậc.

Mà theo nàng hiểu biết, như vậy thủ đoạn, chỉ có cực cường tinh thần lực mới có thể làm được.

Cái này làm cho nàng đối với Vũ Tình Nhi, càng thêm vừa ý.

Hiện tại Vũ Tình Nhi, thật là có một loại nhìn người thân của mình, càng xem càng thuận mắt cảm giác.

Mà Vũ Tình Nhi,  bàn tay hướng màu đen trường kiếm thời điểm, động tác lại hơi khựng lại.

Nàng ánh mắt, đột nhiên bị màu đen trường kiếm bên cạnh một phen kiếm cấp hấp dẫn.

Thanh kiếm có màu xám, treo ở nơi đó không chút nào thu hút, nếu nó không phải treo ở màu đen trường kiếm bên cạnh, đều rất khó làm người chú ý tới nó.

Hơn nữa, nó tản mát ra dao động, cũng chỉ tương đương với nhất giai phù văn vũ khí.

Nhưng là, chính là thanh kiếm này, lại cho Vũ Tình Nhi một loại đặc thù cảm giác.

Cái loại cảm giác này, nói không rõ, nhưng lại giống như cấp thanh kiếm này bịt kín một tầng thần bí khăn che mặt.

Nhưng cũng đúng là tầng này khăn che mặt, đối với Vũ Tình Nhi sinh ra lớn lao lực hấp dẫn, nàng bức thiết muốn vạch trần khăn che mặt, nhìn xem thanh kiếm này đích thực bộ mặt.

Cho nên không chút do dự, Vũ Tình Nhi tháo xuống màu xám trường kiếm.

Nhìn đến Vũ Tình Nhi lựa chọn, một bên Địch Hồ lại là mày nhăn lại, nói: “Thanh kiếm này cũng không phải Luyện Khí Sư Hồ tộc chế tạo, mà là một lần cơ duyên xảo hợp được đến, nếu em cảm thấy không thích hợp, chị có thể cho em một cơ hội, một lần nữa lựa chọn.”

Nghe vậy, mặt khác mấy người đều lộ ra một chút vui sướng khi người gặp họa thần sắc.

Địch Hồ nói, không thể nghi ngờ đã chứng minh Vũ Tình Nhi tuyển thanh kiếm cấp bậc sẽ không quá cao, thậm chí còn thực rác rưởi.

Tỏ vẻ cao thâm mạt trắc, nhưng thực chất chỉ là vỏ rỗng kêu to.

Loại này 'thể hiện gặp báo ứng’ cảm giác, làm mấy người trong lòng đều là mừng thầm không thôi.

Địch Chí trong mắt tràn đầy khoái ý, liền kém vỗ tay hoan hô.

Bất quá, đang nghe đến Địch Hồ thế nhưng làm Vũ Tình Nhi tuyển lại, mấy người trong lòng lại có chút khó chịu.

Nhưng là việc này Địch Hồ quyết định, bọn họ cũng không dám nói cái gì.

Vũ Tình Nhi hơi hơi mỉm cười, “Cảm ơn ý tốt của chị, nhưng là em đã chọn được, liền chọn thanh này!”

“Chẳng lẽ chuôi kiếm này thật là trân châu bị che dấu?” Địch Hồ nhìn xem Vũ Tình Nhi thái độ kiên quyết, tâm không khỏi mềm nhũn.

Cuối cùng, nàng gật gật đầu, nói: “Nếu em khăng khăng muốn chọn, như vậy tùy em đi!”

"Cảm ơn!” Lạc Thần nói lời cảm tạ, tùy tay đem màu xám trường kiếm thu vào trong nhẫn.

Thanh kiếm này, trở về sau đó cẩn thận nghiên cứu mới được.

"Tầng hai là hộ thân bảo vật, các ngươi đi theo ta!” Địch Hồ nói, đem mọi người đưa tới tầng hai.

Cùng một tầng bất đồng, nơi này bày một đám giá gỗ, mặt trên phóng từng cái tạo hình khác nhau hộ thân bảo vật.

“Hộ thân bảo vật cấp bậc, đồng dạng là nhất giai đến ngũ giai, các ngươi mỗi người  tuyển một kiện.” Địch Hồ nói.

Nghe vậy, mấy người lập tức bắt đầu tìm kiếm.

Vũ Tình Nhi cũng từng cái nhìn qua đi.

Sau một lát, mọi người lựa chọn kết thúc, như cũ là có người vui mừng có người sầu.

Trong đó tuyển bảo vật cấp bậc tối cao chính là Địch Giang, hắn lựa chọn một kiện tứ giai bảo vật, trực tiếp cười không khép miệng được.

Mọi người dần dần tuyển tốt, cuối cùng còn là Vũ Tình Nhi, lần này nàng cũng không có đặc thù phát hiện, trực tiếp lựa chọn một kiện ngũ giai tháp hình hộ thân bảo vật.

Này bảo vật, có thể ngăn cản cường giả Nguyên Anh ba lần công kích, đối với nàng hiện tại mà nói, xem như có thể cứu mạng đồ vật.

“Đi thôi!” Xem mọi người đều chọn được, Địch Hồ liền mang theo mọi người ra bên ngoài, rồi sau đó nói: “Sau đó, ta sẽ sai người cho các ngươi đưa đi một ít đan dược, vũ khí, bảo vật, đan dược, Hồ tộc có thể vì các ngươi làm, cũng chỉ có nhiều như vậy.”

“Kế tiếp ba ngày, các ngươi liền hảo hảo nghỉ ngơi chỉnh đốn đi, ba ngày sau, xuất phát đi Đào Hoa Cốc.”

[BHTT][NP][Tự Viết] Độc Dục Chiếm HữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ