Chương 63: "Bấm" lỗ tai

425 45 4
                                    

Trải qua một đợt tim đập chân run "giao lưu" với Huyễn Phượng, ngoài nhận được kha khá vết hôn trên cổ, Vũ Tình Nhi đã biết được cách làm bánh chưng.

Nhìn từng chiếc bánh tinh xảo được đặt trên đĩa, nàng lấy dây buộc bánh buộc gọn lại, sau đó đưa cho Mark để hắn đi luộc lên. Mark nói luộc bánh chưng cần thời gian rất lâu, Vũ Tình Nhi lúc đầu cũng nghĩ tự luộc nhưng hắn đã nói vậy thì nàng cũng chỉ biết gật đầu nhìn Mark bưng bánh đi.

Cả ngày bận bịu đến chiều tối mới học xong, Vũ Tình Nhi thở phào nhẹ nhõm, khuôn mặt xinh đẹp giãn ra nhẹ nhàng. Nàng tự rót cho mình một cốc nước, uống một hơi cạn sạch.

Trong đầu lại lướt qua một vài hình bóng, không biết mọi người ra sao rồi?

Vũ Tình Nhi cắn cắn môi, đầu nhỏ gục xuống. Không biết bao giờ mới thoát khỏi nữ nhân điên này đây. Nàng xoa cổ, chi chít vết hôn thật chẳng đẹp thế nào. Thở dài, nhận mệnh mà tìm quần áo rồi đi tắm.

Những lúc như thế này nàng phải thật lạc quan lên, Vũ Tình Nhi tự nhủ.

-------

Tiếng người rộn rã bên tai, hai người một cao một thấp đi giữa chốn đông người.

Người đi phía trước thân hình cao gầy,  mái tóc dài bồng bềnh như tơ lụa, người này hai tay để sau lưng, chậm rãi đi trước.

Phía sau một thiếu nữ hai tay ôm kiếm chạy chậm theo sau. Chỉ thấy thiếu nữ luôn mồm lải nhải, khuôn mặt nhỏ xinh đẹp cực kì, thanh thuần mang theo mị hoặc, đôi mắt hạnh cong cong, trong đó chứa đầy niềm vui và hạnh phúc. Thiếu nữ không ngừng nói, mà người phía trước kia dường như không bận tâm, cứ đi đằng trước mặc kệ thiếu nữ.

Thiếu nữ đột nhiên gia tốc, mạnh mẽ nắm lấy đôi bàn tay đặt sau lưng kia. Người kia bị kéo lại bất ngờ, lạnh lùng nhìn thiếu nữ. Khí tràng lạnh lẽo bao phủ, người đi đường xung quanh bất tri bất giác rùng mình, tránh xa một bên xì xào nhìn hai người.

Khuôn mặt nhỏ nhắn vừa thẹn thùng vừa quẫn bách, thiếu nữ nắm chặt bàn tay của người kia. Người kia không rõ là nam hay nữ, không nhìn được khuôn mặt ra sao, chỉ có thể cảm nhận được sự lãnh đạm của người kia dành cho thiếu nữ.

Tiếng chỉ chỏ của người xung quanh càng lúc càng khó nghe, mặt thiếu nữ dần dần trắng bệch, lực đạo nắm bàn tay kia càng chặt.

Người kia có vẻ như hết kiên nhẫn, dứt khoát rút tay ra đồng thời lấy đi thanh kiếm mà thiếu nữ ôm theo, hoá thân thành cơn gió bay đi.

Thiếu nữ mắt đẫm lệ nhìn bầu trời, hai tay không nhịn được mà run rẩy.

______

Vũ Tình Nhi giật mình tỉnh dậy, trái tim nghẹn lại làm nàng khó thở. Nàng ngồi dậy dựa vào thành bồn tắm, nước đã lạnh từ bao giờ, nàng ngủ quên sao?

Lại một giấc mơ kì lạ, người đó là ai vậy, tại sao nàng không thể nhìn rõ cơ chứ?

Vò đầu bứt tai một hồi, cảm giác khó thở biến mất, Vũ Tình Nhi bước ra khỏi bồn tắm, lấy váy ngủ mặc lên người. Vừa ngẩng đầu, nàng liền đối diện một đôi mắt cười như không cười.

[BHTT][NP][Tự Viết] Độc Dục Chiếm HữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ