Chương 7: Bị cắn

1.4K 117 8
                                    

Hai bàn tay chạm vào nhau, dường như có một tia điện chạy qua tim Lục Tuyết Nhu làm tim nàng lỡ nhịp, tê dại mà lại mới mẻ.

Lục Tuyết Nhu lần đầu có cảm giác như vậy, cảm giác tê dại lan tràn toàn thân, khiến khuôn mặt xinh đẹp đỏ ửng, khiến cho người ta muốn cắn một cái.

Nàng luống cuống đứng dậy, không dám đối mặt với Vũ Tình Nhi.

Đầu Gỗ Nhi dẫn đầu rút tay ra, ngó xung quanh, có điểm nghi hoặc hỏi:

"Chị biết mẹ em đi đâu không?"

"Chị không rõ lắm, Thi Kỳ chỉ gọi điện thoại nhờ chị đến chăm sóc cho em rồi biến mất luôn a."

Vũ Tình Nhi khá thất vọng, nàng không biết Vũ Thi Kỳ có giận nàng nên không muốn gặp nàng hay không?

Trong lòng nhàn nhạt mất mát, chỉ có thể đợi mẹ về nói chuyện mới được. Tiện thể nàng cũng rất tò mò, mẹ nàng rốt cuộc làm công việc gì?

Vũ Tình Nhi lại ngẩng đầu nhìn Lục Tuyết Nhu, thấy đối phương mặt đỏ lên, kì quái nghĩ:"Bác sĩ không phải cũng bị bệnh đấy chứ?

Vũ Tình Nhi kiễng chân, tay nhỏ sờ vào trán Lục Tuyết Nhu hỏi:

"Chị bị bệnh hay sao? Đỏ hết mặt rồi kìa."

Lục Tuyết Nhu cảm nhận được lòng bàn tay ấm áp trên trán của nàng, tim đập liên hồi, mặt lại đỏ hơn trước.

Nàng dễ dàng kéo móng vuốt của Vũ Tình Nhi cầm trong tay, ngập ngừng nói:

"Chị chỉ cảm thấy hơi nóng thôi."

Ngừng một lúc, nàng vội chuyển chủ đề:

"À, Thi Kỳ có nói với chị hai ngày nữa là sinh nhật em đúng không?"

Vũ Tình Nhi gật đầu, cười hiện lên hai cái lúm đồng tiền:"Đúng rồi, ngày 15/1, chính là hai ngày nữa là sinh nhật của em!"

Lục Tuyết Nhu nhìn hai cái lúm đồng tiền phía trước, tâm tình đột nhiên sung sướng lên, nàng ôn nhu xoa đầu Vũ Tình Nhi, cười nhẹ nói:

"Trong hai ngày này, Thi Kỳ sẽ không về nhà. Cho nên chỉ có chị với em thôi! Còn nữa, tối nay chị sẽ kiểm tra thân thể em, đảm bảo sức khoẻ của em không có vấn đề gì nữa."

Lại kiểm tra sao? Chiều nay Địch Hồ kiểm tra nàng đủ rồi a!

Vũ Tình Nhi đáng thương nắm lại tay Lục Tuyết Nhu, vung vẩy:"Không kiểm tra có được không bác sĩ?"

"Không được, em sức khoẻ không tốt, lại không thường xuyên kiểm tra thì không ổn đâu!"

Vũ Tình Nhi thở dài, kéo móng vuốt thoát khỏi ma trảo của Lục Tuyết Nhu, kêu:

"Vậy thì được rồi, tối em mở cửa phòng chờ chị!"

Nói xong, nàng lộc cộc chạy lên tầng hai, tìm phòng của chính mình.

Lục Tuyết Nhu nhìn cô bé chạy lên trên tầng, cảm nhận tiếng tim đập nhanh trong lồng ngực, mơ hồ cảm thấy có gì đó đang nảy mầm...

-----------

Cả biệt thự có ba tầng, tầng 1 là phòng khách và phòng bếp. Tầng 2 là 3 phòng ngủ của Vũ Tình Nhi, Vũ Thi Kỳ và Lục Tuyết Nhu. Phòng của Vũ Tình Nhi ở giữa, Vũ Thi Kỳ bên phải, Lục Tuyết Nhu bên trái.

[BHTT][NP][Tự Viết] Độc Dục Chiếm HữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ