Một tháng sau, biệt thự của Vũ Thi Kỳ.
Vũ Tình Nhi xếp bằng ngồi trên giường thở ra một hơi, kết thúc buổi tu luyện ngày hôm nay. Sau một khoảng thời gian tu luyện, nàng đã đạt tới Luyện Khí Cảnh hậu kỳ.
Vũ Tình Nhi tin tưởng, bây giờ nếu nàng gặp lại đám người Mạnh Hải, nàng sẽ dễ dàng đánh thắng bọn chúng.
Chuyện mà nàng thắc mắc bấy lâu nay, từ hôm nàng trở về biệt thự cũng không dám hỏi nữa. Ba ngày nàng không về nhà, Vũ Thi Kỳ chưa làm thịt nàng là may, đâu còn có tâm trạng ngồi kể cho nàng nghe chứ!
Nhưng mà... Vũ Tình Nhi nằm nhoài trên giường, nhìn chằm chằm trần nhà màu trắng thẫn thờ.
Nữ nhân tên Huyễn Phượng kia nhờ nàng làm chuyện này, nói khó thì khó, nói không khó cũng không khó a!
Một tháng trôi qua, Huyễn Phượng lại biến mất như thể cô ta chưa hề xuất hiện, Vũ Tình Nhi nhiều lúc hoài nghi cô ta có thực sự tồn tại hay không, hay chỉ là một giấc mơ đáng xấu hổ của nàng mà thôi.
Mà mỗi khi nghĩ đến điều đó, cổ nàng lại nhói đau một chút, thật sự tức chết nàng!
Vũ Tình Nhi cá chép lộn mình bật người dậy, xoa mái tóc bù xù ngáp ngắn ngáp dài, haiz, chuyện này tính sau đi, nước đến cổ mới nhảy là được.
"Anh ngẩn ngơ cứ ngỡ, đó chỉ là giấc mơ..."
Tiếng nhạc chuông điện thoại từ trên tủ đầu giường truyền đến, Vũ Tình Nhi chậm rì rì cầm lấy điện thoại nhìn lên.
Điện thoại iPhone MaxGb là khoản điện thoại hiện đại nhất trong khoảng thời gian này. Từ vụ Mạnh Hải lần đó, nàng bất đắc dĩ mở miệng nói với Vũ Thi Kỳ về chuyện mua điện thoại.
Vũ Thi Kỳ cũng không hỏi nhiều, gật đầu đồng ý ngay lập tức.
Nghĩ đến tình cảnh người cầm điện thoại đưa cho nàng, Vũ Tình Nhi da gà lại nổi lên.
Vương Ngọc Hoài a!
Người đưa điện thoại cho nàng không phải Vũ Thi Kỳ, là Vương Ngọc Hoài!
Lúc đó, Vũ Tình Nhi muốn chết tâm cũng có luôn. Tay cầm điện thoại như cầm quả bom nguyên tử, tim đập bùm bùm, mặt cười gượng gạo cảm ơn Vương Ngọc Hoài nhìn nàng chằm chằm cười ôn nhu!
Chị Hoài nha, chị cười như thế làm em sợ đó, chị biết không?
_____
Vũ Tình Nhi bụm mặt cắn môi, ấn nghe điện thoại:
"Alo?"
"Tình Nhi, cậu mới dậy hả?" Bên kia, Lục Nam Dương thanh âm trong trẻo trầm ấm quan tâm hỏi.
"Đúng vậy, có chuyện gì sao?"
"Ừm, có chuyện mới gọi cậu chứ! Mà cậu không biết gì thiệt hả? Vụ này nổi lắm mà."
Vũ Tình Nhi cau mày, nàng một tháng này chỉ chăm chú tu luyện với thi học kỳ, mấy chuyện tào lao nàng cũng không để ý cho lắm.
"À, tớ không biết có vụ gì đâu!"
"Hầy, chán cậu ghê!" Lục Nam Dương mệt mỏi kêu, "Tối nay có dạ hội rồi đó, Vũ Tình Nhi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Tự Viết] Độc Dục Chiếm Hữu
RomanceXuyên qua nơi xa lạ, đối mặt với các thử thách trong cuộc sống, tình yêu, thù hận... Với sự kiên quyết và thiên phú xuất chúng, Vũ Tình Nhi lần lượt vượt qua mọi khó khăn. Và trên con đường trở thành con người mạnh nhất, nàng đã gặp vô số hồng nhan...