This chapter is dedicated to:
nharriane
LovelyjoyLavega
ElsaBasquina
cylene_irish
inabanani
jeancaguiwa23
bunnyplawerr
putanginamo123456789
Angln_Grc
yohanna_licious
pinkyheart_10
cocomickey
shaaaaiiiiiiii
user84040859
HanifaisMacauyag
joarey3015
shymke
warrenjanicevinice
mharkjhay17
JocelynNiebresUbaa
summeraprilis_21
CantosEstephanie760
jhaye29
carie_cute
Abigail_jones7HOPE YOU LIKE IT GUYS!!!!
DONT FORGET TO FOLLOW IF YOU ARE NOT YET AND ALSO VOTE AND LEAVE SOME COMMENT!!! THANK YOU!!
ENJOY!!!
_____________________________
GABRIEL POV
Nagising ako dahil sa naririnig kong mahinang tawa. Nakita ko sila tita at tito na nakatayo sa pinto at nakatingin samin. Tiningnan ko naman si alexandra na nakayakap at mahimbing na natutulog sa tabi ko.
Napatingin ulit ako kila tito at nagsesenyas na silang umalis at tanging ngiti na lang ang naging tungon ko dahil ayaw kong magising si alexandra dahil sa ingay na idudulot ko. Nang sinara nila ang pinto ay dahan dahan ko siyang hinalikan sa noo.
Waking up like this always is a blessing. Dahandahan kong pinatong sa braso ko ang ulo niya at nagtagumpay naman ako. Hindi ako makapaniwala na ganito siya mag isip kaya napakaswerte ko.
Tiningnan ko ang kabuuan ng kanyang silid at ngayon ko lang napagtanto na napakalaki ng kwarto niya. Simple lang ang design pero napakaelegante. Katulad na lang kanina, naligaw ako kung saan ako pumasok na pinto. Napangisi na lang ako dahil sa isipin na iyon, pano kaya niya nakakabisado ang dami ng pinto sa loob ng silid na iyon.
"What are you thinking love?" napatingin ako sa katabi kong biglang nagsalita kaya napangiti na lang ako dahil sa sobrang ganda ng ngiti na sumalubong sakin.
"Mm......... this, im thinking waking up like this. You, in my arms. Hugging each other" sabi ko sabay yakap sakanya ng mahigpit.
"Beside that, ano pa?" tanong niya kaya napaisip naman ako
BINABASA MO ANG
Instant Mommy (Ongoing)
RomancePara sa kanya, sa mata nang mga magulang niya ay isang tambay siya dahil ang ginagawa niya bukod sa pagtago ng sariling negosyo ay inum dito inum doon. Sarili niya lang ang inaasikaso niya , boyfriend? wala dahil ayaw niya. Pero dahil sa aksidenteng...