Chapter 27

3.1K 82 0
                                    

ALEXNDRA POV

Maaga pa lang nasa site na ako dahil ngayon ang dating ng mga material na inorder ko pero dahil inatake na naman ako ng pagkakalimutin naiwan ko sa bahay kaya binalikan ko dahil madami dami din yun at hindi ko kabisado.

Tumunog ang phone ko at napasmile ako ng mapasino to. Agad ko na itong sinagot.

"Hello baby! How are you?"

"Hello mom! Im ok how about you?"

"Im ok as you think baby hahahah. Where are you?"

"At daddys room mom, lola is not around eh"

"Ok, patulugin mo ang daddy ok. Wag kang makulit"

"Yes mommy. Bye mom i will sleep na"

"Ok good night love you babby"

"Goodnight mom i love you too"

Agad ko nang inend at umalis na.

Pagbalik ko nagsidatingan nadin ang mga workers.

"Good morning po maam"

"Good morning din po"

"Maam hindi daw po makakapasok si boss henry"

"Sinugod po sa ospitAl anak niya maam"

"Ok"

"Sige po maam trabaho na po kami"

"Sige po" sabi ko.

May tent ako dito yun ang naging opisina ko or should i say tulugan ko na kung minsan.

Pumunta na muna ako sa kanila dahil wala pa naman ang delivery. Sinuot ko na ang safety headcup ko at nagtipon tipon naman sila agad. Yan ang ginagawa namin tuwing maguumpisa kami.

"Its another day again. Now we already done the building and today we were start a new stage. Nasabi ko na kahapon sa inyo lahat yun at ngayon ang dating ng materials na mga gagamitin natin. Dahil late na ang dating nila i have a new plan i will check the building again all you need is finish the finishing. And those who assigned in cottages you will start now, only the cement one , the villa will be  our next steps"

"Yes maam"

"Ok! Thank you for your cooperating with me so lets start!"

Nagsipunta na sila kung san sila naasigned at ako naman bitbit ko na ang dapat checklist na dapat e check ko.

Nasa 5th floor na ako ng may napansin akong sasakyan na tumigil kaya lumapit ako kung san makikita ko kung sino man yun.

Bumukas ang pintuan at lumabas si gabriel. "Anung ginagawa nito dito?"
Bulong ko sa sarili ko. I didnt invite him to go there oh sorry i forgot siya pala ang may ari nito.

Instant Mommy (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon