Chapter 56

3.1K 90 30
                                    

ALEXANDRA POV

Its another day past again. wala kaming masyadong ginawa ni ish kahapon dahil pagod pa kami sa byahe kaya pagkatapos naming kumain bumalik din kami agad sa villa. Safe naman ang villa para kay ish kaya tinulugan ko ito kahapon pero nagulat na lang ako paggising ko natutulog na din siya tabi ko.

Now we are planning to swim dahil kahapon pa nagpupumilit ang bulilit ko.

"Mom can we go now?" Sabi niya kaya tiningnan ko ito ng naka smile

"Excited much baby?"

"Yes mom, look im wearing the swimsuit you buy mom" sabi niya sabay taas ng bistidang suot niya

Hindi nga namang halatang excited na siya, kase naman pinatong na talaga. Ako excited naman ako kaya nasuot ko na din ang susuutin para sa swimming. Its not to vulgar kase kasama ko ang anak ko kaya its short and like a sports bra lang ang suot ko at mukhang mapagkakamalang mag eexcercise lang. Pinatungan ko lang ito ng white lose shirt.

"Ok then lets go!"sabi ko sabay suot ng shade ko then sinuot ko na ang hat ni ish sa kanya then i bring our extra things na nakalagay sa isang bag lang.

Malayo pa lang kami tanaw na tanaw na namin ang infinity pool kaya naman ang mga mata ni ish nag niningning na.

"Hello maam good morning" bati sa amin

"Good morning too" sabay naming bati ni ish

"You gonna swim little girl?" Tanong sa kanya ng babaeng bumati samin kanina

"Yes, mom lets go" sabi ni ish sabay hila sakin.

"Hehe, sorry shes in hurry, can you please bring us some juice?"

"Can i ask your lastname maam?"

"Oh yeah, im herra and im staying with my uncle villa"

"ok maam, thank you"

Wala na akong magawa kundi ang takbuhin na si ish dahil sa subrang pagmamadali.

"Hey , ish, will stay here"

"Ok mom" sabi niya sabay lapit sakin at tsaka hinubad na ang bistidang suot niya tsaka tumakbo sa kiddie pool

Kinuha ko na ang bistida ni ish tsaka umupo na sa pool lounge habang tinitingnan siya.

"Hi maam heres your drinks. I prefer to give you this one maam es cincua and this coconut juice for your kid"

"Thank you, it is coffee jelly?"

"Yes maam, coffee with lemon grass"

"Ok, thank you"

"How about your food maam?"

"Ah i think later, can i ask?"

"Yes maam"

"Its not yet summer why so many people now?" Tanong ko , wala lang curious lang kase nung nagbakasyon ako hindi naman ganito karami ang tao

"There,s world business seminar maam, they choose here thats why"

"Ah ok, until when?"

"Until this day maam"

"You mean only one day?"

"No maam, they start last day , so its three days"

"Ah ok. thanks again"

Instant Mommy (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon