Eight pa Lang NASA office na ako dahil sa report na aayusin ko dahil this week I will report it. Kumuha Lang ako ng papers din umalis na, ako Lang din ulit magisa dahil kailangan ko si bea and she need to stay at may office para sa mga emergency. NASA southbound ako at mga bandang 10 am tapos na ako so I need to go in North bound. Pagdating ko inisa Isa ko na agad ang mga condominium na mga available namin.
"Thank you for visiting us Ms Alex"
"Thank you, until I come again? Hahaha, so I need to go"
Bandang 2 pm ko na natapos ang pagvivisit ko. Nilisan ko na ang last condominium . Pabalik na ako ng companya ng may tumawag kaya tinabi ko Muna ang motor ko.
",Yes?"
"Maam may naghahanap po sa into. Mr Manuel daw po"
"Anung kailangan niya?"
"Hindi po nasabi ma'am eh ikaw daw po kailangan"
"Oh I remember, cge papunta na ako. Tell him if he can wait"
",Ok po ma'am"
"Ok bye"
Halos paliparin ko na ang motor pabalik sa companya. Hindi ko na naayos ang Park ng motor kaya pinasa ko na ang Susi sa Kay manong gaurd para maayos Niya. Tumakbo ako papunta sa office ko. Naabutan Kung nakaupo si Mr Manuel kaya inayos ko Muna sarili ko.
"Hi Mr Manuel. Sorry Kung naghintay kayo"
"It's ok Ms Alex, btw I'm glad to meet you"
"Thank you. What can I help you?
"Oh about I told you last night. I received your email but I think I need to talk you in person so I come"
"Ok. Our architect is very talented so I recommend to you."
"Yeah I know, I'm just here to say that I want you"
"But the problem is I'm not a architect Mr Manuel. I graduated business management so I don't have any background for that"
"Yes Ms Alex. But my friend says that you can do it. And I'm sorry that I investigate you but I like the way you design your restaurant, your house now and your house in LA."
"It's ok, so that's the reason why me? So, you know that all?" wala sa sarili kong tinanong. Masyadong matalino naman ang nakakuha ng impormasyon sakin
"Yes I'm sorry for that. You are a very successful Ms Alex "
"Thank you for that. Ok I will do what do you want but make sure no one else about my real background. "
"Ok deal."
"Ok, give everything to Bea and we process that next week. I will plan it first, I email you if I finish"
"Ok thank you. Bye thank you again"
Si Bea na ang naghati Kay Mr Manuel at ako naiwan sa office. Napakamot ako sa ulo ng Wala sa oras. Panu Niya nalaman ang background ko? Tsssk!.
binuksan ko ang computer ko at nagsearch about mr manuel nakakaduda kase masyado kung saan niya nakuha ang mga nalalaman niya tungkol sakin
NASA gitna ako ng pagtytype ng biglang bumukas ang pinto kaya natigil at at tiningnan Kung Sino ang pumasok.
"So you are a architect now?" Bungad ni Gabriel
"No I'm not, he's a client and I can't reject so i said I'll try my best if he like what I do" Sabi ko at sya Naman diretso sa pagupo.
BINABASA MO ANG
Instant Mommy (Ongoing)
RomancePara sa kanya, sa mata nang mga magulang niya ay isang tambay siya dahil ang ginagawa niya bukod sa pagtago ng sariling negosyo ay inum dito inum doon. Sarili niya lang ang inaasikaso niya , boyfriend? wala dahil ayaw niya. Pero dahil sa aksidenteng...