GABRIEL POV
Hindi ko maintindihan Ang ugali babaeng Yun. Tuwing may ginagawa akong kababalaghan bigla bigla na Lang papasok. Malakas niyang sinara Ang pinto NG umalis ito.
"Who is she?"
"She's nothing"
"Nothing? Then why you stop?"
"I'm tired, so you can go for now"
"What? After what happened? Hell no Gabriel!"
"pwes ako ang aalis" Sabi ko sa kanya then inayos ang sarili ko.
Nilisan ko Ang opisina at dumeretso sa bahay.
Binaba ko ang gamit ko at hindi ko napansin na nadala ko pala ang binigay kanina ni alexandra na papel. Pagbibigyan Kita ngayon dahil nang dumating ka sa companyang to napagaan Ang trabaho ko pero sa susunod Hindi na kahit anak kapa NG tunay na nagmamayari NG companya.
Nung una akala ko sakit Lang sa ulo Ang anak nila Tito sakin dahil Sa kwento nila pero Hindi Naman pala maasahan Naman pagdating sa companya. Hindi ko pa ito nakikita kahit sa picture noon dahil Hindi nagbigay sila Tito at dahil Hindi ako interesado sa kanya binaliwala ko Yun.
Paglabas ko NG kwarto NASA sala si Dara nakaupo. She's my girlfriend for now.
"Hon one of the staff said that you argue with Elaine what happened?" tanong niya agad, yes kilala niya si elaine
"I'm not in the mood Dara please go home first"
"I can sleep here"
"No, next time ok please go home"
"Ok" Sabi nito sabay lapit sakin at binigyan ako ng mabilis na halik.
Pumunta na ako sa kwarto ko at dumiretso sa banyo para maligo.
wala na akong magawa kaya naghanap ako ng pwedeng gawin pero wala akong mahanap kaya nahiga na lang ako sa kama.After one week
Nakatanggap ako ng tawag galing sa kakilala at nabalitaan Kung naguumpisa nang trabahuhin Ni Alex Ang Kay Mr Manuel. Pero nakakapagpapass pa din siya NG report niya dahil Wala siya si Bea Ang mismong naghahatid sa opisina ko. Kakaiba siya magtrabaho Wala na yatang panahon sa pakikipagdate Yun dahil parang nakababad sa trabho eh walang report sa trabaho na na dedelay.
ALEXANDRA (SIA) POV
Napadali Ang Gawain ko dahil ang unang gusto kung gawin sa unit niya na sinuggest ko ay nagustuhan nito agad kaya nakapagstart kami NG maaga.
Ngayong araw matatapos Ang renovation namin. Sa companya namin ako kumuha NG workers and I choose the best kaya napadali kami.
Bumukas Ang pinto at pumasok doon SI Mr Manuel."Whoa! I can't believe it! " Hangang Sabi Ni Mr Manuel.
"Hindi ako nagsisi na ikaw Ang kinuha ko Alex. You are such a talented. Diba ngayon na matatapos to? finalize?"
"Yes sir. And you can check around first" Sabi ko
"Ok"
Tinapos na namin Ang pagaayos NG sala. Pagkatapos namin ay siyang Naman pagbaba Ni Mr Manuel. Nauna nang umalis Ang mga tauhan ko kaya kami na Lang Ni Mr Manuel Ang naiwan
Its awesome idea Alex. We will move as soon a posible. I already send the whole payment. And now congratulation Alexandra."
"Thank you sir"
BINABASA MO ANG
Instant Mommy (Ongoing)
RomancePara sa kanya, sa mata nang mga magulang niya ay isang tambay siya dahil ang ginagawa niya bukod sa pagtago ng sariling negosyo ay inum dito inum doon. Sarili niya lang ang inaasikaso niya , boyfriend? wala dahil ayaw niya. Pero dahil sa aksidenteng...