chapter 67

2.2K 61 22
                                    


GABRIEL POV




Masaya ako dahil ok na si ish and also im happy because hinayaan ako ni alexandra. Also im enjoying watching her eating the food that i cooked.

"Sir, mukhang good mood po tayo" sabi ni lea

"am i?"

"yes sir, mas pogi po kayo pag nakangiti, napasarap po ba sa tulog? hay salamt naman kase laki ng pinayat niyo nung bumalik kayo dito sir" sabi ni lea

" Ganun ba? well ok lang"

"sir?"

"wala, so hows the client of ms herra?"

"i already have his contact sir and done talking him and hes willing to pay naman po the balance"

"you discuss him the consiquences?"

"yes sir and today im waiting for his text for the deposit of money and also today po siya tatawag kay bea to tell na babayaran niya ng balance"

"Good, so whats the schedule today?"

"for now sir like what i said yesterday you can rest today dahil we already done yesterday at wala naman pong additional appointment today"

"ok, im just here in office till five if someone looking at me just tell me"

"ok sir copy that"

"ok thank you"

Wala akong lakad today so i just check my email then after that nahiga na lang ako sa sofa dahil antok pa talaga ako dahil kay johnson he called me to bring the breakfast and i buy naman dahil para a kanila ni ish. Also wala akong tulog nung nakaraang araw dahil nasa hospital ako paggabi nung walang kasama si alexandra sa pagbantay kay ish.

I dont know pero gising ako buong gabi just to watch her. And also sa ilang araw na pagbantay ko kay ish napansin ko ang binanggit ni vanessa na kahawig nga nito si dave. Ewan ko pero may bigla akong naramdamng kaba dahil tanda ko pa hanggang ngayon ang sinabi niya na wala siynag ibang lalaking mamahalin kundi ang ama ni iah dahil binigyan daw siya ng anghel and nalaman kong siya pala ang ex ni dave.

Naalimpungatan ako dahil sa tunog ng phone ko at hindi ko namalayan ang oras at alas sais na pala. Tiningnan ko ang phone at ai johnson ang tumatawag

"oh?"

"kakagising lang ulit bro?"

"yeah bakit?"

"punta ka dito sa bahay samahan mo ako kay ish"

"bakit nasan si alexandra"

"nandito, nasa kwarto niya hindi pa nga lumalabas"

"bakit?"

"ewan ko, ang yaya lang ni ish ang kinausap eh"

"baka kase kinulit mo nanaman"

"hindi ah, sige na bro! si ish ang naghahanap sayo" sabi niya sabay baba ng phone.


Inayos ko na ang sarili ko at umalis na wala si lea kaya tenext ko na lang ito. Wala naman traffic kaya nakadating agad ako.

Pagdoorbell ko pa lang agad nang bumukas ang pinto.

"tito gab!"

"hi ish,"

"did you miss me tito?'

"hmmmm yes, why?"

"wala lang po kase when someone daw na kakagaling lang daw sa isang place kung babalik daw po ito agad she or he miss someone" sabi ni ish na kinagulat namin ni johnson

Instant Mommy (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon