Chapter 35

2.7K 75 1
                                    

GABRIEL POV


May mga nagsidatingan nang mga bisita at inaasikaso na ito ang secretary ko ganun din ang secretary ni mommy.

Umakyat ako sa taas para ibigay ng advance kay mommy ang gift ko. Its a simple necklace na alam kung magugustuhan niya at hindi nga ako nagkamali she like it.

Kanina paglabas ko madaming nagpupumilit na makapasok sa party ni mommy. To tell you the thruth mom is the most well known name designer at pangalan niya lang ang nakikilala at iilan lang ang nakakakakilala sa kanya ng personal the rest hindi ni.

Shes a bag designer named heleen bags. At yun ang pinakaimportante niyang inasikaso sa ibang bansa.

Now she decide na magpakilala na kaya this party is very important to her.

Pabalik na ako sa loob ng venue pero paglabas ko pa lang ng elevator may naririnig na akong nagpupumilit na namang makapasok, una pinakinggan ko lang at nakatayo lang ako ng medyo malayo sa kanila na hindi ako mapapansin ng mga nasa reception.

Mukhang pamilyar sakin ang dalawang babae dahil medyo malayo nga ako hindi ko maaninag kase nakatalikod kaya nakinig na muna ako.

"Anak ng herra company yang kausap mo! At kanino bang party to diba sa may ari ng hotel na to" sabi ng kasama nito kaya naalerto na ako at naalala ko hindi ko pala sa kanya nabigay ang invitation card.

"Yes po at sa binibilang ko po na nagpupumilit na pumasok ay pag 10 na po kayo" sabi naman ng guard

"Excuse me? Hindi kami nagpupumilit na pumasok we are just sayin the truth" sabi ng ng familiar na boses at napagtanto ko na siya pala talaga

"Sorry po pero kailangan na po kayong lumabas pero kung ayaw niyo kami mismo ang magdadala sa inyo sa labas"

Hindi ko na gusto ang naririnig ko kaya dalidali na akong lumapit

"Try , then your fired" maawtoridad na sabi ko.

Matagal bago humarap ang dalawa at ng humarap ito nagsmile lang ako

"Sir sorry po,"

"Sabi ko na sayo eh hala nalagot ka!" Pananakot bg kasama niya sa guard at naalala ko na pangalan niya paula yeah.

"Let them in" sabi ko

"Yes sir"

"Kanina pa kayo?" Tanong ko

"Nope kakadating lang" sabi ni alexandra

"Ahem!" Malakas na parinig ni paula

"Sorry, wait wheres engineer fe?" Tanong ko kase napansin dalawa lang sila baka naman susunod pa para masabihan ko na din

Instant Mommy (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon