ALEXANDRA SIA POV
Maaga akong nagising dahil may work na ulit ako. 3 Three days na Ang nakakalipas at medyo sinanay ko na ulit Ang sarili ko na Wala muna sa tabi ko si ish. I know it's temporary kaya kunting tiis lang.
Wala pa si Bea NG dumating ako sa opisina ko Kaya tinuloy ko na Lang Kung Anu Ang ginagawa ko sa laptop. I already found a perfect site and it's located in Batangas Hindi ko pa sinasabi Kay gabriel dahil Hindi ko pa ito napuntahan I want to check it first.
Busy ako NG biglang bumukas Ang pinto Kaya napatingin ako Kung Sino Ang pumasok and it's him
"Welcome back"
"Well thank you"
"What about we start soon as possible"
"It's that your way to welcome? Well it's up to you and give me 2-3 days to prepare"
"Ok make sure you didn't disappoint me"
"Well I'm not so sure for that"
"Make so sure Alexandra. I need to go I have a meeting"
Hindi na ako nakapagsalita dahil umalis na ito agad. Dumating na si Bea binigay Niya na sakin Ang mga dapat pepermahan ko Kaya pinermahan ko na agad at nagpaalam na ako dahil kailangan ko nang puntahan Ang site.
Dumaan muna ako sa bahay at kumuha NG gamit ko din agad nang nagbyahe papuntang Batangas gamit Ang kotse ko. Gabi na NG dumating ako Kaya nagcheck in na ako sa isang resort na pwede akong magstay NG dalawang araw.
"Good evening ma'am room for how many?"
"Room for one"
Madami pa silang tinanong Kaya nagsisi ako but Hindi pa ako nagpabook. Ngayon nandito na ako sa room ko din still continue working. Kakatapos ko Lang kausapin si ish Kaya medyo ginaganahan ako magtrabaho.
Si Harvey dun na ulit nakatira sa bahay dahil pinilit Ni ish at dahil no choice siya. Si mommy Hindi na din pumapasok sa office lahat si daddy na Lang Kung kailangan si mommy dinadala Ni Harvey sa resto si ish.
I almost done to my work Kaya site na Lang Ang kakailangin. I already draw a sketch pero I need to arrange or change it I the site is ok na. Materials and overall budget I already plan it but lahat Wala pang final decision and all of that Kay gabriel pa din Ang huling decision.
Maaga akong nagising at naglakad lakad muna ako sa dalampasigan. Ala sais pa Lang Kaya medyo maaga pa para puntahan Ang site. Itong resort na to Ang pinakasikat ditto sa Batangas and Hindi nga maaakila Ang kagandahan NG Lugar.
Medyo may kalayuan pa Ang site na tinutukoy ko pero Kaya na din kase medyo tagong area Yun. Nakalampas na ako sa Lugar na sakop NG resort dahil Sa paglalakad at ngayon ko Lang namalayan na malayolayo na din Ang nalakad ko.
I decide to go back NG may napansin akong nakawheelchair. Nilapitan ko ito dahil mukhang nagiisa lang may napansin kase akong mukhang aligaga na siya base on her eyes at Ang Isa ko pang pinagtataka aligaga na siya bat she still staying? Kaya ayun nilapitan ko na
"Excuse me?" Sabi ko
Biglang nagbago Ang expression NG mukha Niya at mukhang nakakita NG pagaasa na kinakabahan? I don't really sure but parang ganun.
"I'm not a bad girl Mrs? Will I just wanted to ask are you with someone?"
Tumango Lang ito
"Ok. You know where she/ he is?"
"No"
"Then you go there by your self?"
"No"
BINABASA MO ANG
Instant Mommy (Ongoing)
RomancePara sa kanya, sa mata nang mga magulang niya ay isang tambay siya dahil ang ginagawa niya bukod sa pagtago ng sariling negosyo ay inum dito inum doon. Sarili niya lang ang inaasikaso niya , boyfriend? wala dahil ayaw niya. Pero dahil sa aksidenteng...