Chapter 55

2.7K 71 1
                                    

Where here at Bali Indonesia dito ko naisipan magbakasyon kasama si ish to enjoy the nature and sea view. Karga karga ko ngayon si ish dahil mahimbing itong natutulog. Bagbaba namin ng sasakyan agad akong nag sign ng silent kase natutulog si ish kaya hindi na nila natuloy ang pagbati.

"Sorry but can you lead us straight to our villa?" Pabulong kong sabi

"Yes maam"

"Thank you"

Pagdating namin agad ko ng nilapag sa kama si ish at ayun tulog na tulog pa din kaya agad na akong lumabas sa dining

"where here at you villa maam"

"Hmm thank you very much"

"Enjoy you vacation maam"

"Thank you"

Agad nang lumabas ang nagguide sa amin kaya naman agad ko nang nilibot ang buong villa at walang pinagbago. Sa kapatid ng daddy ko Ito thats why lakas ng loob ko magbakasyon dito, frankly all VILLA in this place are all have their  own owner kaya hindi arkilado to, hindi naman kase basta basta ang may mga ari nito. Well this place is like a resort naman but theres limitation kung hanggang saan lang ang mga guest pwera na lang if you have a cottage there, yun lahat pwede mo puntahan even the resort pwede kang maligo sa infinity pool, enjoy mountain hiking , rides and all. More activity to do and you will surely enjoy in this place, thats why i choose here, kase wala na akong problema sa bahay and the ticket is sagot ng tito ko thats why, nasa LA kase sila ngayon at this month walang magbabakasyon sa mga relatives namin kaya napagdesisyonan kung magbakasyon. Dati one of our reunion celebrate here kaya pagkatapos nun everymonth may nagbabakasyon dito. Hindi naman malaki ang pamilya namin yung tama lang kase si tito at daddy lang ang magkapatid then my other uncle? Well masyado na silang malayo kaya kadalasan sila tita or yung pinsan ko lang ang nagbabakasyon. Me? Hmmm siguro masasabi ko during my highschool days na hindi ko pa kilala sila paula parati ako dito then after how many years, now na lang nakabalik.

Tuwing pumupunta ako dito things are always in a different dahil inaayos nila ito parati ng paiba iba. Now i am standing in front of the sea view and kung titingin ka sa baba maluluwa ka sa lalim nito. Siguru if you afraid of heights hindi kana ngayon papatong sa pinapatungan ko.

"Its nice to comeback here" sabi ko na lang sa kawalan

"Mommy!" Agad naman akong napatingin sa likuran ko langya si ish lang pala.

"Whoa! Its amazing!" Sabi niya naka nganga pa din ang bigbig niya hanggang ngayon

"Baby come here"

"Mom, its not dangerous? " tanong niya habang napalitan ng pagkatakot bigla ang mukha niya

"No baby,"

"I dont want mom" sabi niya na halatang natatakot na.

I smiled at her shes cute. Kaya naman nagdesisyon na ako na ang lalapit sa kanya

"Then lets go? Come to mommy"

"Mommy i dont want, baka mahulog tayo"

Instant Mommy (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon