|34|

123 12 1
                                    

W A R N I N G |18+| Strickly not suitable for young audiences.

Chapter 34


"Ready yourself babe 'coz I'll chain you on your bed..." I can't stop myself from giggling because of the excitement I felt right now.


For the long years of not seeing each other para kaming sabik at uhaw sa isa't isa. Hindi dahil tawag ito nang laman o libog kundi dahil nalayo kami nang higit limang taon.


"Really?" can't stop smiling. Nakapulupot ang kamay ko sa leeg niya. Karga kasi niya ako.


"Uhuh!" he said and then planted  kisses on my neck. Nakikiliti akong napapaiwas at mahinang halinghing.

How can a two person's still felt this way even though they've been separated for almost a year? This is impossible, but for us who still have feelings towards each other, it is possible. Yup, it is.


"Stop doing that..." in a sweet tone pero kabaliktaran naman nang sinabi ko ang ginagawa nang katawan ko.


He kissed me in my chicks, in my nose, in my eyes, and in my lips, after that lilipat na naman sa leeg ko.

He gave me endless kisses and I can't help but laugh.

"Do you really want me to stop doing this?" in a seductive tone.

I bite my lips while nodding at him. A devilish smile crept on his lips and said. "Such a tease huh? Stop biting your lips babe 'coz I'm tempted to kiss you right here, right now. And I might not be able to stop undressing you as well..." I slap his chest that made him chuckle.



Hindi rin maikakaila saakin ang kasabikan para sa kanya, sabik na angkinin at walang humpay na paligayahin sa mga bisig niya.


Nilukob ako nang saya, pangamba at emosyong hindi mapangalanan dahil muli na naman kaming magiging isa. Naeexcite ako sobra. Alam kong may mali sa gagawin naming dahil wala naman kaming relasyon ngayon, pero hindi ko lang mapigilan na maexcite.


He laid me down on the soft bed and then he went back at the door to close it. Nang humarap siya at naglakad papunta saakin, hinubad niya ang kanyang damit gamit ang isang kamay lamang.


Mangha at kaba ang dulot nito saakin dahil nang-aakit ang kanyang titig. Para akong bumalik sa unang encounter namin. The way he strips off his pants in front of me napupuno ako nang excitement.


I'm giggling and gasping at the same time kahit hindi pa naman nakalapat ang magaspang na kamay ni Simon sa balat ko. He bent down his hands on the bed and dangerously eyes me and my body. Feeling ko nahubaran agad ako titig palang. How can this man do such a thing na makakapang lambot agad?


Dahan-dahan niyang inilakbay ang mga daliri sa aking katawan, ang kanyang mata ay puno nang pagnanasa. Nang mahinto ito sa laylayan nang t-shirt kong suot, hinawi niya ito pataas kaya lantad ang nanginginig kong tyan maging ang puson ko ganun rin.


I didn't mean to close my eyes and feel his hand that caressing and made circles on my stomach. His hand is a sinful thing I wish and wanted because he made me felt this tingling sensation inside me and down there.

Simon holds the hem of my panty while I still have my short shorts. Pero napaingos ako nang bitinin niya ako sa ginawa niya. "Bakit mo itinigil?" puno nang pagkadismaya at inis.

He stops and chuckles, wari gusto niyang inisin ako sa mga oras na 'to. Tinampal ko ang kamay niya.

"Relax babe..." aniya, namula naman ako dahil parang ipinapakita ko lang kung gaano ako kasabik sa mga haplos niya. Nakakahiya!

MFS1:TO FALL-COMPLETED✅ (AVAILABLE IN NOVELNOW)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon