Special Version 2 (P.4) : Trò Chơi Ma Sói

2.7K 141 490
                                    

Đêm Th Tư

- Bảo Vệ xin hãy thức dậy! Hãy chọn một người bạn muốn bảo vệ đêm nay!

Kreacher lần này thậm chí mở mắt cũng không thèm mở, chỉ tay vào bản thân không chút do dự. Farah che miệng cười, xem ra ông anh này một lòng chỉ muốn bảo vệ ổng và người yêu của ổng thôi, mà trùng hợp ông anh kia cũng là Tiên Tri nữa chứ, nói kiểu gì cũng hợp lý quá rồi đi, có khi cả hai người này bất tử tới cuối game luôn không chừng.

- Thợ Săn, chừng nào bạn có ý định đổi mục tiêu hãy giơ tay lên nhé, còn bây giờ nếu không muốn từ bỏ chấp niệm to lớn ấy thì cứ ngủ im đi nha!

- Gòi xong, Thợ Săn là một đứa thù dai có tư thù cá nhân gì đó với đứa nào nè! - Tracy lèm bèm.

- Chị Tracy!

- Tao lỡ mồm xí, nhắc cái loz!

Farah ngán ngẩm thở dài, cái tật nhiều chuyện của bà già này đúng là ngàn năm éo bao giờ đổi.

- Bà Ngoại Khó Ở xin hãy tỉnh dậy! Hãy chọn một người...

- Chọn thằng péo đi nghiệp! Đuổi nó đi đi! - Tracy nói.

- Chọn cc!! - Eli tru tréo lên.

- Ai mà lên tiếng nữa em dán mỏ người đó liền, éo cần tới Pháp Sư Câm đâu ạ! - Farah "đe doạ".

Im ru.

Patricia bó tay với hai đứa này, nhìn xung quanh. Ở đây trừ ml Luca ra thì cô chả muốn chọn ai hết, nhưng hôm nay lại chẳng được chọn trùng, thôi thì...

Patricia chỉ tay vào một người. Farah ngó mắt sang nhìn thì ngạc nhiên, nhưng ngoại trừ bật cười ra thì cô nhóc cũng không thể làm gì khác, gật đầu xác nhận.

- Mục Sư xin hãy tỉnh dậy, hãy chọn một người để bạn vẩy nước thánh đêm nay!

Mike giơ ngón giữa lên. Farah há mỏ cười trong im lặng.

- Kẻ Phá Rối xin hãy tỉnh dậy, bạn có muốn gây dramu vào ngày mai không?

Lần này không biết đang có suy tính gì, nhưng người giữ vai trò Kẻ Phá Rối đã gật đầu. Farah che miệng cười, ngày mai vui đây~

- Kẻ Trộm xin hãy tỉnh dậy! Hãy thực hiện chức năng của bạn!

Tracy mở mắt ra, nhịp khẽ mũi bàn chân nhỏ. Với vai trò nhận được, Tracy đã có thể xác định Violetta là một Dân Làng. Đêm nay nếu cứ chọn cô ấy nữa thì khả năng an toàn cũng gần như tuyệt đối, thế là Tracy vẫn chọn cô giáo iu nhà mình.

Lộ vai trò mi : Tracy Reznik - Kĩ N

*Kĩ N chọn một người để tá túc nh ban đêm. Nếu Sói tìm đến sẽ không chết, nhưng nếu người mà Kĩ N ngủ cùng bị giết thì cả hai sẽ chết chung. Nếu chọn trúng Sói hoặc phe Th Ba để ngủ chung cũng sẽ chết*

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ