Chap 11 : Chuyện Ngày Xưa

2.6K 196 23
                                    

THURSDAY

Một buổi sáng này ra vẫn như bao ngày nọ, chim vẫn ỉ...à nhầm, vẫn hót líu lo trong ánh nắng vàng chiếu qua từng rặng cây.

Hôm nay là một ngày đẹp trời.

- Tao thề rằng tao yêu thứ năm nhất trong một tuần đi học.

- Sao vậy?

- Bởi vì... - Naib cười nhe răng. - Cả một ngày tao sẽ không phải gặp cha già hói đó nữa! Vui quá còn gì!

Eli nhìn thằng bạn đang cười như bị tự kỷ ở bên cạnh, tội nghiệp, yêu quá riết nó lẫn thẩn vậy đó ~

Đúng, hôm nay là thứ năm, chính là cái ngày mà lớp 2A5 sẽ không có một tiết nào dính líu đến vị chủ nhiệm lớp ác quỷ kia cả. Đâu phải riêng Naib, đám trong lớp cũng vui như trẩy hội.

- Hôm nay không có tiết của ác quỷ há há, đm mừng banh háng!!

- Để coi hôm nay có tiết gì~ Demi lật thời khoá biểu ra. - Hai tiết đầu là Anh, sau đó là Hoá hai tiết luôn! Sinh, Lý cái đ*t mẹ, tao ghét gặp cha Vô Lý đó vãi loz! Rồi tới Sử, môn cuối cùng là Địa.

- Đm, tao ghét học Hoá vãi loz ra ấy!! - William lè lưỡi. - Sao trên đời này lại có thể đẻ ra cái môn vcl đó vậy?! Tại sao đã sinh ra tao còn sinh ra Hoá?!

- Do mày ngu! - Eli phun ra một câu xanh rờn.

- Nói gì hả con péo này?!! Tin tao đem mày đi nướng lò không?!!

- Tao nói sự thật chứ bộ!! Đâu phải mỗi Hoá, trừ Thể Dục ra thì môn nào mày chả ngu?! - Eli rít lên. - Mà còn nữa con póng này, mày dám chửi tao péo hả?!!

- Mày không péo ai péo?!! Tao đéo phải póng!!!

- Mày không póng ai póng?!! Tao đéo phải péo!!!

Naib bất lực nhìn hai thằng ml kia lại tiếp tục cãi nhau, ngày nào mà không gây lộn chúng nó ăn cơm không ngon hay gì ấy?!

Norton cầm thời khoá biểu trên tay, ánh mắt dừng lại ngay trên môn học cuối cùng.

Sắp gặp lại rồi...

- Ê nghiệp, mày cầm cái gì thế? Đưa đây coi coi! - Luca nhướn mày nhìn cái hộp màu hồng trên tay Patricia.

- Đéo ! Đồ của tao, bộ muốn coi là coi à? - Patricia liếc mắt. - Của người ta tặng, tao còn chưa biết là gì mà tới cửa mày xem?

- Đù, ghê dữ! Mày mà cũng có đứa tặng quà cơ à? - Luca cười cợt. - Đứa nào có mắt không tròng thế? Cần tao chỉ cho nó chỗ đo kiếng không?

- Nói tiếng nữa tao thồn sọ khỉ vô đít mày! - Patricia mở hộp quà, cầm ra một con búp bê bằng vải. - Gì đây?

Con búp bê được may rất đẹp, trông rất dễ thương với gương mặt baby và khâu plush má hồng. Nhưng điều quan trọng nhất ở đây là nó mang gương mặt y hệt... Fiona.

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ