FRIDAY
- Đã kết thúc rồi à?
Aesop ngơ ngẩn nhìn đèn xung quanh đang dần được bật lên, chẳng mấy chốc một khoảnh sân trước đó vừa tối mù lại trở nên sáng bừng.
- Nhóc đáng yêu, vừa rồi chơi có vui không? - Joseph hạ máy ảnh xuống, hỏi.
- A, vâng... - Aesop liếc nhìn cái cùi pháo trên tay, gật nhẹ đầu. - Có ạ...
Joseph mỉm cười hài lòng, canh ngay lúc này mà tiếp tục chụp thêm một tấm khiến Aesop lúng túng.
- Thầy, em chưa tạo dáng...
- Tôi thích những thứ tự nhiên hơn.
- Nhưng mà...đã chụp nhiều lắm rồi...
Aesop lúc này đã bắt đầu phát ngại, trong một phút u muội nó cứ thế đi theo anh mà quên mất chứng bệnh của bản thân, bây giờ tỉnh táo lại thấy mình đúng là điên rồi!
- Lưu lại những thứ đẹp đẽ chưa bao giờ là phí hay gọi là nhiều. - Joseph cười. - Đặc biệt hơn chính là việc có một người mẫu dễ thương thế này, tôi càng phải tranh thủ hơn!
Thịch!
Aaa!! Lại nữa rồi!! Mày bình tĩnh lại và có liêm sỉ xíu đi tim ơi!!
Đíng đìng đing~~
"Lễ hội pháo hoa xin được phép kết thúc tại đây! Mọi người hẳn đã có một buổi tối vui vẻ rồi nhỉ? Để góp thêm phần tạo nên một buổi lễ tuyệt vời, chúng ta hãy cùng đến với phần được mong chờ nhất của ngày hôm nay nhé! Nhà trường hiện tại đã huy động dọn dẹp khu A và đã xong luôn khâu thiết lập sân khấu, mời các lớp có tham gia diễn kịch hoặc biểu diễn văn nghệ xin vui lòng nộp nhạc lên cho văn phòng và đi chuẩn bị cho tiết mục của mình! Xin hết!"
- Tới giờ rồi à?
- Sao vậy? Lớp em có biểu diễn văn nghệ à? - Joseph hỏi.
- À, vâng...lớp em sẽ diễn kịch...
- Ồ, nghe rất thú vị! - Joseph trông có vẻ rất hứng thú. - Thế em đóng vai gì?
- Chỉ là vai phụ, lên đi vòng vòng vài câu thoại thôi ạ...
- Tiếc nhỉ? Với em như vậy phải vai chánh mới xứng nha~ Joseph ra chiều cười khổ.
Aesop không nói gì nhưng thầm lắc đầu trong lòng, vai chính vở kịch này cả hai vai Hằng Nga và Hậu Nghệ nó đều không thể đảm đương nổi, chưa kể tới bệnh sợ đám đông của nó rất dễ tái phát, cứ như vậy lên đóng quần chúng coi bộ tốt hơn, bởi vì như thế sẽ không bị để ý nhiều.
- Vậy tôi không phiền em đi chuẩn bị nữa, tôi sẽ đi cướp chỗ ngồi đây! - Joseph cười đùa. - Nhất định phải chiếm hàng đầu để chụp cho được diễn viên đáng yêu nhất sân khấu chứ!
Aesop lại được một phen đỏ mặt, nó vội vàng chào tạm biệt anh rồi chạy biến, hình ảnh đó trong mắt Joseph chẳng khác gì một chú thỏ con xấu hổ vừa tìm được đường thoát mà ôm hai tai chạy mất. Joseph mắt vẫn nhìn theo cho đến khi bóng dáng nhỏ bé ấy khuất hẳn, bàn tay vuốt dọc theo sườn máy ảnh, khoé môi từ từ cong lên một nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
Fanfiction"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...