Special Version 2 (P.3) : Trò Chơi Ma Sói

2.2K 128 248
                                    

Đêm Thứ Hai

- Bảo Vệ xin hãy tỉnh dậy! Xin hãy cho tôi biết người bạn muốn bảo vệ đêm nay! Xin lưu ý, bạn không thể chọn một người hai đêm liên tiếp!

Kreacher có chút hối hận vì đêm đầu đã chọn đồ thầy đồng, bây giờ biết thằng chả là Tiên Tri rồi thì đâu bảo vệ được nữa?? Không còn cách nào khác, Kreacher đành chỉ tay vào mình.

- Thợ Săn xin hãy thức dậy! Bạn có muốn thay đổi mục tiêu đêm nay không?

Ai đó lắc đầu.

Farah lấy lá bài che miệng cười. "Tình bạn" coi bộ "bền" ghê~

- Thầy Tu xin hãy tỉnh dậy! Bạn có muốn dùng nước thánh của mình không?

Mike gật đầu, chỉ tay vào Roy.

- Kẻ Phá Rối hãy thức dậy đi! Bạn có muốn bày trò quậy phá đêm nay không?

Lắc đầu.

- Kẻ Trộm thức dậy nào! Hãy chọn một trong hai lá bạn đã trộm đêm qua, chức năng mới của bạn sẽ có hiệu lực từ đêm mai!

Tracy nhìn hai lá bài được đẩy tới, đắn đo một lúc, cuối cùng rút lá ở bên trái. Nhìn lá bài, Tracy tròn mắt, sau đó lại cười gian xảo.

- Hãy giữ lá bài đó cho đến đêm sau, nó sẽ trở thành chức năng mới của bạn, còn giờ xin hãy đi ngủ!

- Nữ Thợ Săn xin hãy thức dậy! Bạn có muốn săn ai đó vào đêm nay?

Người đó tiếp tục lắc đầu.

- Pháp Sư Câm xin hãy tỉnh dậy, hãy chọn một người bạn muốn cấm khẩu đêm nay! Xin lưu ý, bạn không thể chọn một người hai đêm liên tiếp!

Melly nghiêng đầu, cuối cùng chỉ tay về phía Eli. Demi ở đằng sau hỗ trợ nhiệt tình, đập vai Eli một cái.

Cái đcm?!!

Eli thì không kêu thành tiếng như Tracy, nhưng bản thân cũng biết mình đã "ăn hành". Douma!!! Tao có nói nhiều đéo đâu mà cấm khẩu tao?!! Hôm qua cấm con Tracy nay cấm tao, dám thằng póng Will hay thằng lùn Naib là Pháp Sư Câm lắm đcm!!!

- Bà Ngoại Khó Ở xin hãy tỉnh dậy! Hãy chọn một người bạn muốn rời khỏi làng đêm nay! Xin lưu ý, bạn không thể chọn một người hai đêm liên tiếp!

Patricia nhăn mặt. Nếu được chọn liên tục cô thề sẽ cấm thằng ml kia suốt trò chơi, nhưng bây giờ đã như vậy thì...

Nhìn thấy tay của Patricia chỉ vào ai, Farah xém cười thành tiếng. Hai Con Ma đằng sau nhịn không nổi mà phụt phụt, cố gắng dùng tay che miệng cười.

- Đã...đã xác nhận...

- Sao tự dưng nói lắp vậy con kia? - Tracy vừa nhắm mắt vừa lên tiếng.

- Chị Tracy! Đừng có lên tiếng nữa mà!

- Xí! Tại bây cừi nên tao tò mò chứ bộ! - Tracy lèm bèm.

Đợi đến khi xác nhận tất cả đã im lặng và nhắm mắt, Farah mới tiếp tục lên tiếng.

- Trăng đã lên cao, điểm 12 hồi chuông vang vọng. Sói, hãy thức dậy và săn mồi đi nào!

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ