FRIDAY
Reng reng !
- Đụ đụ, lại hết giờ chơi nữa rồi ! Đúng là ngắn vc ! Trường học đéo biết yêu thương học sinh gì cả, học mấy tiếng liền mà cho nghỉ có hai chục phút, tức ! - William đang cầm máy chơi game càu nhàu.
- Chứ mày muốn sao nữa ? Đi học mà như đi resort nghỉ mát không bằng, đòi nghỉ mấy tiếng ! - Naib nói.
- Ê ê tụi bây, bỏ mẹ chuyện đó qua đi ! Hai tiết tiếp theo Mỹ Thuật nè đm! - Tracy nhào tới phấn khích nói. - Tao sắp chờ không nổi nữa rồi, tao muốn coi mặt mối tình đầu của cha già đó quá ! Rốt cuộc là mỹ nhân phương nào mà có thể có mị lực vcl ra như vậy, rù quến được cả ông Jack luôn!
- Háo hức cái mẹ gì ? Người yêu của ác quỷ mà mày nghĩ là thường dân à? Nếu đéo phải là ác ma thì cũng là hồ ly tinh đội lốt người thôi ! - William chán nản nói.
- Mày nói cũng đúng, phải là hồ ly tinh trở lên thì may ra mới quyến rũ được khúc gỗ cứng ngắc đó ! - Tracy gật gù, nhưng sau đó vội vàng quay sang lấp liếm. - Không có đâu Naib, ý tao không phải là mày không có mị lực đâu ! Biết đâu sau ba năm cha già đó đổi gu thì sao ? Mày vẫn còn cơ hội mà ! Đừng lo lắng !
Naib nheo mắt lại nhìn Tracy : "Mặt tao có chỗ nào giống lo lắng không???"
- Đúng đó Naib, mày đừng có vội bi quan! - Eli chen miệng vào. - Team mình có thằng Cải còn ế, nếu hồ ly tinh...giáo viên Mỹ Thuật đó có hơi "nặng đô" quá thì có gì có thể quăng nó qua quyến rũ người đó để mày cướp ông Jack nè!
Aesop : ???
Mắc cái đéo gì lôi tao vô ?!!
- Tao nói tụi bây ngưng ngay đ*t mẹ!!! - Naib nhăn nhó. - Tao nói tao đéo có thích cha già hói đó mà!!! Sao nói quài mà lì vậy ml?!!
- Tao chỉ sợ người kia là nữ, nếu vậy ông Jack mà thẳng thì mệt lắm! - Tracy nói. - Tao nghe nhiều tin đồn lắm, không biết nào thật nào giả. Nhưng tao cầu trời khấn phật nếu người kia là nam đm tao sẽ cúng một nguyên một con gà hấp nước dừa!
- Đụ, ngon vậy ! Cho tao ăn đi, cúng làm gì cho phí ra ? - Eli nói.
- Ăn ăn tối ngày ! Giờ đồ cúng mày cũng giành ăn nữa hả?! - William đánh vào lưng Eli một cái. - Péo lắm rồi đ*t mẹ! Lo mà giảm cân đi nếu không doạ crush của mày chạy mất đấy!
- ...
Vốn ngay từ đầu đã có cơ hội nào đâu?
Bình thường Eli nhất định sẽ cãi một trận sống chết với thằng póng này nhưng hôm nay lại im lặng, nét mặt cũng đã hoàn toàn thay đổi. Aesop nhận ra điều gì đó, khẽ nói nhỏ vào tai William.
- Đừng có nhắc tới crush của thằng Eli, bộ mày quên chuyện đó rồi hả?
- Tao vừa nhớ ra ! - William nhìn sang Eli. - Ê péo, xin lỗi nha, tao vừa rồi lỡ mồm lỡ miệng xíu thôi chứ không có ý gì đâu !
Eli nhìn William chằm chằm không nói.
- Mày nói thành tâm lên xíu coi đm! - Naib đưa chân đá William một cái.
- Đừng buồn, t-tao xin lỗi mà! - William chắp tay. - Chiều nay bao mày trà sữa nhé, chịu không?
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
Fanfiction"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...