Chap 66: Halloween Kiss (Phần 7)

1.9K 94 191
                                    

SATURDAY, OCTOBER 31TH, 2020

- A, tôi không ngờ lại gặp cô Mary ở đây đó!

Polun khá ngạc nhiên khi nhìn thấy đồng nghiệp đang đứng ở vị trí phe đối thủ của mình, nhưng chỉ trong giây lát gương mặt lại trở về nét vui vẻ thân thiện thường thấy.

-  A, chào thầy Polun! Trùng hợp quá ta! - Mary vừa thấy anh thì cũng hớn hở vẫy tay chào.

- Ủa Ganji?? - Khác với hai giáo viên tay bắt mặt mừng, Demi thấy thằng bạn mới cùng lớp thì tròn mắt ngạc nhiên. - Ủa tao tưởng mày đi với tụi thằng Will chứ? Sao giờ tự nhiên mày đi với thầy Polun vậy?

- À, tại nãy đông quá nên tụi tao bị lạc, tao thì không có đem điện thoại theo nên không gọi được cho tụi nó. - Ganji nói.

- Thôi dẹp mẹ cái lũ khế dập đó đi, rồi trọng điểm là tao hỏi là tại sao mày lại đi với thầy Polun kìa! - Demi nhăn nhó.

- À, thầy mới vô tình gặp em ấy vừa nãy thôi, thế rồi thầy mời Ganji đi chung. Tại vì đi một mình cũng hơi buồn mà! - Polun cười.

- Ừ, vậy đó! - Ganji thấy thầy giáo trả lời rồi nên chỉ thêm vài tiếng xác nhận, thâm chí còn gật đầu thêm cái nữa cho tăng phần chắc chắn.

- Ủa nhưng mà thầy mới dạy lớp em có 2 tiết mà, sao thầy nhớ mặt nhớ tên nó hay vậy?? - Demi vẫn chưa hết confuse.

- À, tại vì hôm qua em ấy có xuống phòng tư vấn gặp thầy. Tụi thầy nói chuyện vui vẻ lắm, Ganji cũng rất dễ thương nữa, cho nên thầy có ấn tượng tốt lắm! - Polun nói với nét vui vẻ thân thiện thường thấy, nhưng nay nụ cười ấy tựa như có phần xán lạn hơn.

- Đúng đó! Thầy ấy nói chuyện hay lắm, cái gì cũng biết luôn! Thầy không những giúp cô y tế giải quyết vấn đề tình cảm của cổ mà còn giúp tao học thêm được nhiều thứ lắm! Mày coi nè, có 20 phút thôi mà tao ghi được hơn 4 trang giấy luôn đó! - Ganji đem khoe cuốn sổ ra, trên mặt giấy ngả vàng ghi chi chít nào là chữ ngay ngắn và thẳng hàng. - Thầy ấy cũng giúp tao giải quyết vấn đề gọn hơ luôn trong khi trước đó tao suy nghĩ quài không ra, thầy ấy giỏi lắm luôn đó! Hôm nào mày mà có vấn đề gì buồn phiền thì xuống xin thầy ấy lời khuyên đi, đảm bảo hiệu quả cực kì luôn nha! Tin tao đi, hôm qua tao cũng có nói vụ này với lớp trưởng rồi, ok lắm đó!

Ganji chính là kiểu người mà mỗi khi nói đều tạo cho người khác cảm giác cậu chàng cực kì rất chân thành, cộng thêm cái dáng vẻ sùng bái thầy giáo mới hết mực một cách ngây ngô này không hiểu sao cứ khiến cho Demi cảm thấy có điềm kiểu gì, mi mắt nhỏ giựt liên tục. Mary ở bên cạnh cũng gần như có chung cảm giác khi thấy sự vui vẻ gần như là hạnh phúc ngày càng tỏa ra trên gương mặt của vị đồng nghiệp mới khi nghe những lời vừa rồi, ánh mắt cũng rất lộ liễu dán lên người cậu học trò mới kia không rời một khắc. Cả hai nhìn hai người trước mặt lúc này đã bắt đầu chuyển sang nói tốt nhau, chưa kịp ý thức được cái cảm giác cứ nghẹn nghẹn trong cổ họng là gì thì người chủ trì gian hàng trong bộ trang phục người dơi đã xuất hiện và thông báo rằng trò chơi chuẩn bị bắt đầu. Thế là cả 4 người nhanh chóng vào vị trí của mình, tạm thời bỏ qua mọi chuyện, tập trung vào thử thách sắp tới.

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ