SATURDAY_ OCTOBER 24TH, 2020
"Bạn có tin nhắn điện thoại! Bạn có tin nhắn điện thoại! Đã tới giờ hành động, các anh hùng hãy tiến lên!"
"A lô a la một hai ba bốn cả nhà iu của Emma! Đây là tin nhắn tập thể được gửi tới cái lớp điên lớp khùng 2A5 với nội dung là con Tracy bảo ngày mai hãy tập hợp đi lên trường hết vào lúc 3 giờ chiều khoảng tầm sau khi thằng Naib nó hú hí ở nhà ông Jack xong để trang trí lớp với thảo luận chuẩn bị hoạt động cho lễ Halloween sắp tới. Xin nhắc lại là hãy lên trường đúng giờ ạ nếu không con Tracy nó đã đe dọa rằng loz nào đéo có mặt là nó up ảnh dìm tụi bây lên trên Facebook hết! Xin hết ạ!"
Một đoạn tin nhắn thoại được gửi tới vào tối ngày hôm qua với chất giọng cực kì dễ thương tới từ cô gái tươi tắn như ánh mặt trời nhưng nội dụng thì lại khiến người nghe cảm thấy trước mắt tối đen như đêm 30. Mấy đứa cùng lớp vì đoạn tin này mà chửi con lùn Tracy cả một buổi tối, nhưng trừ nuốt cục tức cho qua thì éo thể làm gì khác được, bởi vì cả đám đều biết rằng làm kiểu loz gì thì cũng éo thể xóa mấy tấm ảnh đó đi được đâu. Thực ra thì nghe tới lễ hội thì tụi nó ai cũng hăng hái cả, chỉ là Tracy đề phòng mấy đứa nhây loz ăn giờ cao su thôi. Thân là lớp phó văn thể mỹ, cô nhỏ éo bao giờ có thể để chuyện này xảy ra. Với lại sau đêm Halloween thì trường cũng sẽ công bố luôn cả kết quả phần biểu diễn của các lớp hôm Trung Thu, đối với Tracy mà nói dịp quan trọng này éo thể bỏ lỡ, nhất định phải giựt giải! Tụi nó thì cũng thừa biết cái máu hơn thua của con lùn cao còn hơn cái lòng tự trọng của nó, thành ra éo đứa nào mở miệng ra chống đối cả, với lại giành được giải thì sẽ có phần thưởng, nghe khoái khoái luôn!
Một buổi sáng thứ Bảy ngày ra như bao ngày. Nắng chiếu lung linh muôn sắc màu, mình xin lỗi, mình xin lỗi được...à lộn tiệm, có tiếng chim hót trong bụi mận gai, tiếng chim kêu trong bụi cỏ, tiếng chim hú trong miệng hùm beo... đm nhầm nữa! Mà thoi mệt quá, khỏi tả thời tiết luôn đi, biết trời nắng là được ròi! Lười vờ lờ!
Nghe tả sương sương sượng sượng dị đó chứ giờ này cũng hơn nửa trưa rồi, và tất nhiên, cũng đã tới giờ bạn Naib đi đường hành quân. Mấy ngày đầu Naib còn uể oải, dần dần cũng tập thành quen, thậm chí còn có chút hưng phấn không rõ mà Naib tự huyễn hoặc rằng do được ăn đồ miễn phí, nhưng ngày hôm nay bỗng dưng lại trở về trạng thái giống như lúc ban đầu. Naib liếc nhìn cái đồng hồ đã điểm 8h50, trong tâm tự nhiên lại phiền không thôi, thậm chí cậu còn không thèm đụng muỗng tới ly sữa socola được Aesop bữa nay phúc lợi một bữa pha cho. Vì bận thả hồn đi phiêu diêu làm Naib hoàn toàn quên béng có mặt ở đây không phải chỉ có mình cậu; đám cây khế thấy thằng bạn cứ nhìn đồng hồ rồi lại ngồi đần mặt ra, trong đầu dù ngu cách mấy cũng tự ý thức được nhiều thứ. Eli nhấp một miếng socola nóng, tặc lưỡi.
- Coi cái mặt nó kìa, chưa gì hết mà ngồi nhớ tới củ cải nữa rồi đó!
- Mấy thằng bây đã bede còn gu mặn nữa, thích ngay mấy cái người gì đâu không à! - William bĩu môi.
- Đ*t mẹ, bộ mày đéo bede hả?? Cũng khoái cha già Joker thấy mẹ luôn mà bày đặt!
- Tao đéo có thích thằng chả nha thằng loz!! Tao thẳng!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
Fanfic"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...