chapter 35

2.4K 73 3
                                    


Your name sounds like a sin,
but you're one of those kind hearted woman I know in this kind of world-that full of sin.

Dedicated to Jam Shendie💖
Happy birthday po!

___________________________________

Chapter 35

"Do not rush, you will also know what and who you are at the right time, soror mea."

"Do not rush, you will also know what and who you are at the right time, soror mea."

"Do not rush, you will also know what and who you are at the right time, soror mea."

Paulit-ulit na bumubulong sa aking isipan ang sinabi ni Andra. Nakatatak ito sa aking isipan at kahit na mahigit isang oras na akong nakatulala rito-habang nakaupo sa upuan ay hindi pa rin ito maalis-alis sa aking isip.

After Andra said those words to me, bigla na lang siyang nawala ng parang bula. I left here alone, and I don't know where I am.

I don't know why she's doing it. I don't know the reason why she's helping me-like what she said to me a while ago. Ano ang koneksyon ko sa kaniya at bakit niya ako tinutulungan?-sa bagay na hindi ko naman alam kung ano at saan.

And thinking that she's not really my werewolf make's me upset. Hindi ko alam pero magaan ang loob ko sa kaniya, it feels like I'm something... connected with her.

And if I don't really have a wolf, anong klaseng immortal ako?-at bakit ayaw sabihin ni Andra ito sa akin?

Napabuntong hininga ako at tumayo mula sa kinauupuan, pagkatapos ay naglakad papalapit sa lawa.

I crouched a bit and touch the cold water of the lagoon. Tumayo ako ng matuwid at nagtaka ng matignan ang aking kamay.

A strong wind blown my hair and also the hem of my dress.

Inayos ko ang buhok gamit ang kaliwang kamay para matignan ang kanang kamay na ginamit ko ng sumalok ng tubig sa lawa.

Why is there a golden dust coming out from my hand?

I raised my hand and curiously looked at it. Habang natutuyo ang aking kamay, paunti ng paunti ang gintong alikabok na lumalabas mula rito.

When its all gone, I pouted my lips and step backwards.

May narinig akong umalulong malapit sa akin kaya bahagya akong kinabahan. The presence are not familliar to me, though, I also don't feel the danger on them.

Maybe, they're also living in this pack. Sa isiping iyon ay nabuhayan ako, baka alam nila ang daan pabalik sa mansyon nila Eros!

Nakayapak akong tinahak ang daan papunta sa presensiyang aking naramdaman. Tanging sila lang ang mga presensiyang nararamdaman ko sa lugar na ito.

Saan ba ako dinala ni Andra? Bakit parang napakalayo naman ata nito?

Nagmadali akong pumasok sa kakahuyan at hindi ininda ang mga matutulis na mga baling sanga ng kahoy na tumutusok sa aking paa.

I only want to go back right now, because somehow, I felt that there's something not right happening in the mansion.

I slowed down my pace when I saw the wolve's with a black and a brown fur.

Tatlo sila, the one in front; the color of its fur is brown, and the two on his back are black. And it give me creep because they are all looking at me.

Valen Series 1: The Alpha King Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon