Special chapter
I groaned when Zaniel's hug tightened on me. Bahagya kong tinampal ang braso niyang nakapulupot sa aking tiyan. Ang kaniyang mainit na hininga ay tumatama sa aking batok. Nagmulat ako ng mga mata ng maramdaman ang pagbaliktad ng aking sikmura.
Agad akong napabangon kahit parang hindi ako makaalis sa kaniyang mahigpit na pagkakayakap. Tumakbo ako papunta sa banyo at napasuka sa sink.
Humigpit ang pagkakahawak ko sa sink ng hindi matigil tigil angpagsusuka ko kahit wala namang inilalabas.
Naluluha ako ng maramdaman ko ang paghaplos ng mainit na kamay sa aking hubad na likuran.
I heard Zaniel's sigh while carressing my back.
"Are you okay now?" He worriedly asked when I stopped from vomiting, nahihilo rin ako, ngunit hindi ko na lang iyon binigyang pansin pa.
"Hmm." tango ko at napahilamos sa mukha, after I washed my face, I brush my teeth, hindi pa rin siya umaalis sa aking likuran, mataman siyang nakatingin sa akin habang ginagawa ko iyon.
"We're really need to meet the healer later. I think your sick or something, being sick is rare in our kind." hinawi niya ang buhok na tumatabing sa aking mukha, pagkatapos ay bumaba ang paningin sa aking katawan.
Tatlong linggo na ang lumipas simula nang mangyari ang insidenting iyon. Nawala si Marina, nagbalik sa normal ang lahat, at hindi na rin kami hinahabol. Wala na ring nagbabanta sa aking buhay. We are free, and Zaniel is the one who's ruling the whole Gareth right now.
Nagulat ako ng malaman iyon, because I didn't think that he'll be the next King. And when I remember what's tita Emily said to me months ago: that his husband is a heir, ang klase ng kayamanan na dapat manahin para sa ikabubuti ng lahi ng mga taong lobo, natanto ko na ang pagiging Hari sa Gareth iyon, but we didn't expect that it'll be Zaniel, hindi ang kaniyang ama.
Niyakap niya ako sa likuran at hinalikan sa balikat.
"I'm worried, baby. We really need to go to the healer."
"Huwag na, Zan. Okay lang naman ako," I smiled at him in the mirror. Ang kahubadan ko ay nakikita, ngunit hindi na ako nahihiya. Nakita na niya akong ganito ilang beses na kaya nawala na ang salitang hiya sa akin.
"Still, ilang umaga ka ng nasusuka kahit sa gabi. Magtatawag ako ng manggagamot mamaya para matingnan ka," seryoso niyang sagot habang nakatingin sa aming repleksyon sa malaking salamin. Nandito kami sa kwarto niya sa palasyo, dito na kami nanatili simula ng nangyari ang labanan, but I think, we don't need to go in the other place to live because he's the Alpha now, and thinking that I'll be his Luna made my heart flutter and nervous at the same time.
Kami ng dalawa ang inatasang mamuno sa Gareth, kakailangan niya ako para pamunuan ito. But I'm not sure if I can made it, kinakabahan ako. What if I can't be a good Luna? What if I can't help him ruling the Gareth? P-Paano kung wala akong maiitutulong na ikabubuti ng Gareth?
There is many what if's on my mind, but thinking that Zaniel is just always on by my side: the what if's I'm thinking replaced by positive thoughts.
Napalingon ako sa kaniya ng maramdaman ang kamay niyang humahaplos na sa aking tiyan, pataas sa aking dibdib. I give him a warning look but he just chuckled and lift me up, making me sit on the sink, facing him who's in bitween my thights.
"I'm still sore," busangot na saad ko sa kaniya. My promise that I won't do it with him again got broken, we made love not just once, but many times! He's seducing me! That's why I can't decline!
Inaakit niya ako at kapag matupok na ako ng apoy, ay hindi na niya ako pinapatulog!
"It'll just be quick," he said and I didn't have time to protest when he kissed me hungrily.
BINABASA MO ANG
Valen Series 1: The Alpha King
WerewolfUnedited. She don't know herself that much, she finds herself so mysterious because even her own name- she's not sure what it is. Her mother's number one rule is forbidding her to go out from their compound. Until one day, she accidentally violated...