-Chị Eunjung
-Ừ?
Hahm Eunjung mệt mỏi đáp
-Chuyện đó....sao chị không nói với em?
Jiyeon giọng buồn rầu hỏi. Hahm Eunjung tâm trạng so với Jiyeon còn tệ hơn nhiều, chỉ là trong bóng tối không thấy rõ được khuôn mặ buồn bã kia.
-Chị định nói, nhưng mà...
-Chị lo em hiểu lầm chị phải không?
Jiyeon tiếp lời. Eunjung thở dài, sau đó gật nhẹ đầu.
-Ừ.
Trong bóng tối, không gian im lặng. Eunjung và Jiyeon nằm đối diện nhau, chỉ mơ hồ cảm nhận được hơi thở của đối phương.
-Xin lỗi, là chị lo lắng em sẽ hiểu lầm, nghĩ chị bởi vì không sinh con được nên mới phải lợi dụng em. Nhưng mà không phải như thế, trong lòng chị là thật sự muốn có con với em.
Hahm Eunjung thật lòng nói, cô chưa bao giờ nghĩ sẽ lợi dụng Jiyeon để có con cả. Bởi vì người này là người cô yêu nhất, hiện tại là điều quan trọng nhất đối với Eunjung, giữa bọn họ dù có một đứa con hay không có, thì tình cảm vẫn sẽ không bao giờ thay đổi. Chỉ là vì muốn thuyết phục bố mẹ nên mới phải sử dụng cách này, và hơn hết là bởi vì Jiyeon nói muốn có một đứa con, điều gì Jiyeon muốn, Eunjung cũng sẽ thực hiện cùng cô.
Jiyeon xúc động ôm lấy Eunjung, từ lúc chị ấy nói tin động trời kia, cô có rất nhiều suy nghĩ, nhưng cô biết chắc chắn rằng Eunjung là thật lòng đối với mình.
-Ngốc, có phải lỗi tại chị đâu, xin lỗi cái gì. Em biết chị yêu em là thật lòng, em cũng không hiểu lầm chị. Chị nói gì em đều tin.
Hahm Eunjung cũng ôn Jiyeon trong lòng thấy ấm áp vô cùng. Thật hạnh phúc! Khi cô mất đi Jangwoo, cỗ nghĩ rằng thế giới này hoàn toàn sụp đổ rồi, ông trời thật sự tước đoạt hạnh phúc của mình. Nhưng sau khi cô gặp Jiyeon, trái tim lần nữa được mở ra, đây chính là người yêu mình nhất, người tốt đẹp nhất. Gặp được Jiyeon chính là may mắn nhất của cuộc đời Eunjung.
-Jiyeon, cảm ơn em.
Hah, Eunjung nhẹ thủ thỉ.
-Cảm động thì hôn em một cái đi.
Jiyeon đùa vui nói, bàn tay đưa lên tìm đến khuôn mặt của Eunjung nhẹ vuốt. Hahm Eunjung đặt môi mình lên môi Jiyeon, chỉ đơn giản là chạm lên, một lúc liền rời đi. Nụ hôn rất nhanh chóng, đơn giản nhưng chất chứa đầy tình cảm.
-Em đây lần đầu tiên muốn cảm ơn bố mẹ đã sinh ra em với khuôn mặt xinh đẹp này.
Jiyeon ôm Eunjung mà nói.
-Vì sao thế?
-Bởi vì xinh đẹp như vậy, mới quyến rũ thành công tổng giám đốc như chị.
Hahm Eunjung bật cười, lâu lâu lại thấy Jiyeon lộ ra một cái tính trẻ con, có ai cần em phải tự khen mình đẹp như thế đâu.
-Tốt lắm, người đẹp, ngủ đi.
-Thật là muốn vận động một chút.
Jiyeon cựa quậy, cánh tay không yên phận chạy lung tung trên người người kia. Eunjung nhận biết người kia đang muốn gì liền đè lại cánh tay, bắt nó phải đứng im, sau đó gắt gao ôm lấy Jiyeon vào lòng, nhẹ nhàng nói.
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
FanfictionTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...