Part 25 - Hahm Tổng Được "Nằm Trên"

2.2K 53 0
                                    

- Ah...

Jiyeon trong cổ họng bật ra thành tiếng, ở cổ hơi nhói lên, nhưng sau đó chuyển thành tê dại.

Hahm Eunjung đưa tay cởi từng nút áo của Jiyeon, động tác không thành thục nhưng vô cùng mềm mại, đem tất cả nút áo sơ mi cởi ra, để lộ mảnh da thịt trắng nõn lấp lí trên trong chiếc áo nhỏ màu đen.

Hahm Eunjung hôn lên xương đòn gợi cảm của người kia, vô cùng hưởng thụ, lúc này cô không còn biết gì hết, trong lòng chỉ muốn âu yếm Jiyeon. Jiyeon cảm nhận được bàn tay mềm mại của Hahm Eunjung đang tháo dần chiếc áo nhỏ mỏng manh liền đưa tay chặn lại.

- Chị, không ở đây được....

Jiyeon khuôn mặt đỏ ửng không dám nhìn thẳng vào mặt Eunjung mà nói. Thấy người kia khuôn mặt đỏ lên, lại có phần ngượng ngùng, vừa khả ái vừa quyến rũ, làm cho Hahm Eunjung không khỏi mê muội, tiếp tục ôm Jiyeon hôn lên môi, vừa hôn vừa di chuyển đi về phía phòng ngủ.

Hahm Eunjung nhẹ nhàng đặt Jiyeon dưới thân, bàn tay nhẹ nhàng cởi bỏ lớp áo cuối cùng của người kia,lộ ra hai khỏa trắng nõn mềm mại. Hahm Eunjung tim đập thật nhanh, cảm thấy trong miệng vừa khô vừa nóng, vội vàng cuối xuống ngậm lấy một bên hạt đậu nhỏ màu hồng kia, lưỡi thanh nhẹ nhàng miết qua.

Jiyeon cảm giác đầu lưỡi ẩm ướt của Hahm Eunjung đang chạm vào mình, người đột nhiên rung lên, môi nhẹ nhàng phát mở thoát ra âm thanh mị hoặc. Hahm Eunjung nghe thấy tiếng rên rỉ của người kia càng thêm kích thích, đầu lưỡi càng linh hoạt hơn, bàn tay tìm đến khỏa mềm mại còn lại. Trong tay Eunjung là cảm giác mềm mại, co giãn, cô biết ngay thế nào mình cũng yêu thích cảm giác này.

Quần của Jiyeon cũng bị Eunjung tẩu tán từ bao giờ. Bàn tay nhẹ nhàng xâm nhập vào bộ phận mẫn cảm nhất của Jiyeon. Hahm Eunjung chỉ chạm nhẹ vào đã khiến Jiyeon thở mạnh, cảm giác lạ lùng khó tả. Lại tiếp tục trêu đùa, cúi xuống, tầm mắt rơi đúng vào nơi ấy, nơi nụ hoa xinh đẹp bị Hahm Eunjung trêu chọc đã có một tầng sương che phủ. Hahm Eunjung vùi đầu vào giữa 2 chân người kia.

Jiyeon nhìn thấy đầu người kia lấp ló giữa hai chân mình, trong lòng có gì đó cuộn lên, cảm giác đầu lưỡi Hahm Eunjung va chạm vào bên dưới khiến cô như điên lên.

- Ah...ưm....

Hahm Eunjung dừng lại, bất chợt hôn lên môi Jiyeon. Jiyeon cảm nhận chính hương vị của mình ngay trên đầu lưỡi của người kia, có chút hơi ngượng ngùng nhẹ nhành  tận hưởng nụ hôn này.

Hahm Eunjung lại một lần nữa đưa tay xuống, ngón tay nhẹ nhàng tiến vào bên trong Jiyeon. Từng bước, từng bước một tiến vào, thế nhưng sao chật hẹp quá, cuối cùng có cảm giác bị một tấm màn mỏng chặn lại, hơi dừng lại một chút.

- Chị, chị chắc sau này sẽ chỉ yêu em chứ?

Jiyeon nhìn vào mắt Eunjung nói.

- Jiyeon là người quan trọng nhất của chị, chị hứa sau này sẽ yêu em thật nhiều.

Hahm Eunjung nhẹ nhàng thủ thỉ. Jiyeon nghe xong câu nói của Eunjung liền nhắm mắt lại. Ngón tay Hahm Eunjung tiến sâu hơn một chút nữa, đam tấm màn mỏng manh kia chọc thủng. Jiyeon khẽ rên lên một tiếng đau đớn. Hahm Eunjung hôn lên môi người kia.

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now