Part 64 - Một Tia Hy Vọng

790 39 1
                                    

Areum sau khi biết tin tức đăng trên báo liền nổi giận, đi tìm Hahm Eunjung

-Chị định đi đâu thế?

Dani nắm lấy tay Areum kéo lại

-Đi có việc, em bỏ tay ra đi.

-Chị đi tìm chị Eunjung chứ gì?

Areum nhăn mày, lấy tay ra khỏi tay Dani

-Ừ

-Vì chuyện kia chứ gì?

Dani nhướng mày hỏi, cô biết Areum thế nào cũng lồng lên vì chuyện này mà, nhưng có cần phải nói chuyện với mình như vậy không?

-Thì sao?

-Chị ấy chắc có lý do mới làm thế. Chuyện quan trọng cả đời, chị Eunjung sẽ không đem ra đùa đâu, chị tìm chị ấy để làm gì?

Ngay từ đầu Dani đã cảm thấy Areum đối với Eunjung không đơn giản là tình cảm chị em, nhiều khi cô lén nhìn ánh mắt cô ấy dành cho Eunjung, trong mắt có rất nhiều cảm xúc. Areum lại còn hay quan tâm Eunjung một cách thái quá, điều này làm cho Dani không hề thấy vui.

-Em không hiểu chị ấy đâu, chị ấy tuyệt đối sẽ không lấy anh kia, chị ấy...yêu chị Jiyeon mà.

Areum mắt hơi trầm xuống, đi giày xong liền đứng dậy, định đi, liền bị Dani giữ tay lại.

-Không hiểu thế nào? Nói cho em biết, chị tìm chị ấy là vì quan tâm tình cảm giữa hai người họ hay trong lòng chị chỉ quan tâm đến một mình chị Eunjung?

Areum giật mạnh tay quát

-Lại nói linh tinh cái gì? Em bị làm sao thế? Nghĩ cái gì vậy hả?

-Nghĩ cái gì? Chị nhìn vào mắt em, nói cho em biết, trong lòng chị em quan trọng hơn hay chị Eunjung?

Dani giữ lấy 2 tay người kia, bắt cô đối mặt với mình. Cô không chịu được trong lòng Areum có người nào khác mình, kể cả người kia có là chị Eunjung. Lúc nào cũng thế, Areum tuy không nói nhưng lại luôn quan tâm chị ấy, chỉ cần Eunjung gọi một cuộc điện thoại liền bắt máy, chỉ cần một lời của người này cô liền lập tức chạy đến.

Có lần trong người Areum không khỏe, cô chỉ hỏi một hai câu thôi cũng cáu gắt, vậy mà chị Eunjung gọi điện thoại nhờ sang trò chuyện với Jiyeon cũng từ giường bò dậy chạy sang đó. Cô thật không hiểu nỗi, sao Areum lại làm như thế?

Areum nhìn Dani, nhăn màym sau đó giật mạnh tay ra, quay lưng đi ra cửa.

-Chị đi rồi đừng có về nữa.

Dani tức giận quát vào bóng lưng người kia.

.....

Areum tìm đến công ty của Eunjung, bởi vì là em gái của Eunjung nên cô rất dễ dàng lên được phòng làm việc của cô.

Areum không gõ cửa, bước vào trong phòng, Eunjung đang ngồi trên ghế làm việc, hai bàn tay đan chặt vào nhau đặt trước trán, đôi mắt nhắm lại, lông mày nhíu chặt, rõ ràng tâm trạng không có một chút tốt đẹp. đây là khuôn mặt của một người sắp kết hôn sao?

Areum tiến vào gần cô, Eunjung nghe thấy tiếng động liền mở mắt, lấy lại vẻ mặt bình thường, nhìn thấy Areum thì hơi bất ngờ hỏi

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now