Một cô gái trẻ chạy đến trước mặt Eunjung, khuôn mặt trắng bệch, tóc bay tán loạn, vội vã vừa thở vừa nói:
- Eunjung unnie, em xin lỗi, em đi siêu thị mua đồ không để ý tới bác, bây giờ em mới tìm thấy bệnh viẹn.
Cô gái vừa cúi đầu liên tục xin lỗi.
Không sao, cũng may mẹ chị ổn rồi, em vào chăm sóc mẹ hộ chị, nếu mẹ tỉnh lại thì gọi điện cho chị ngay nhé.
Eunjung nói xong liền quay qua Jiyeon đang đứng sững người nói:
- Về thôi.
Jiyeon cảm giác ghét Eunjung lạ kì, đem tất cả những hành động đẹp đẽ mình vừa làm đều vứt đi, không thèm để trong lòng, chuyện vừa rồi đới với chị không có lớn nhưng đối với em đâu có nhỏ chứ? Dù sao cũng là rung động đầu đời của người ta mà.
Eunjung lấy xe đưa Jiyeon về, Jiyeon ngồi trong xe mặt mũi nhăn nhó trông rất khó tính.
- Em bị làm sao à?
Hahm Eunjung thấy người ngồi kế bên vẻ mặt khó chịu nên liền hỏi thăm.
Jiyeon không đáp lại, vẫn giữ nguyên vẻ mặt khó chịu nhìn ra phía ngoài cửa kính.
Có tiếng chuông điện thoại, Hahm Eunjung nhìn vào màn hình điện thoại rồi nghe máy.
- Alo
- Eunjung, tối nay cậu không đến nhà hàng sao không báo? cũng may bên phía người mẫu cũng nói có việc bận xin hẹn ngày khác dùng cơm.
Jiwon nhẹ nhàng nói qua điện thoại.
- Tớ có việc đột xuất, ngày mai người mẫu bắt đầu quay quảng cáo và chụp hình, Jiwon giúp tớ nói chuyện với quản lý của họ, việc hẹn ăn tối hôm khác giao cho chị Soyeon tiếp khách, dạo này có việc bận, vậy đi nhe.
- Ok, chào giám đốc.
Hahm Eunjung tắt máy, lúc này thật mệt mỏi, chỉ muốn về nhà mà nghỉ ngơi. Jiyeon ngồi bên cạnh thấy người kia nói chuyện điện thoại xong liền lên tiếng.
- Bỏ cái thủ tục giao lưu ăn uống đi, không cần thiết đâu, nếu chị không đi thì em đến làm cái gì.
- Tùy em.
Câu này của Eunjung nói ra ảnh hưởng sâu sắc đến lòng tự ái của đại minh tinh, cảm giác như bị coi thường vậy, mặt Jiyeon càng xị xuống.
Hahm Eunjung lái xe đến trước cửa chung cư liền dừng xe bước xuống, Jiyeon vẫn còn hậm hực trong xe, ấm ức không chịu nổi.
- Đến nơi rồi, có xuống không?
- Không xuống.
- Không xuống chị khóa cửa xe đấy, nằm trong đấy mà ngủ một đêm chắc cũng không sao, lần trước say xỉn nằm ở ghế sofa nhà chị một lần rồi mà, ghế xe so với ghế sofa cũng mềm mại không kém đâu.
Jiyeon nghe xong Hahm Eunjung nói càng thêm tức giận, khuôn mặt xinh đẹp đỏ bừng lên vì tức. Hừ, sao chị có thể nói như thế? Lại còn nhắc cái chuyện say rượu nữa, đã thế hôm nay tôi ngồi trong xe của chị cả đêm cho chị biết mặt.
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
Fiksi PenggemarTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...