Chính không ai khác ngoài bà Ga In, mở cánh cửa đi vào.
Hahm Eunjung thấy mẹ mình thì vô cùng kinh ngạc, thật sự không ngờ.
-Mẹ, sao mẹ lại ở đây? Không phải mẹ đang ở nước ngoài hay sao?
-Con nói xem vì sao mẹ ở đây? Thật sự mẹ cũng rất bất ngờ, rất tự hào, con gái mẹ tự sức xây dựng một công ty giàu mạnh như thế này, làm cho mẹ với bác Sundae thật tốn nhiều sức mới mua nổi phần lớn cổ phần.
-Mẹ nói gì???
Hahm Eunjung mở to mắt, có phải cô nghe nhầm, mẹ cô đang nói gì vậy?
-Eunjung, nghe mẹ, lập gia đình đi, Taeyang mới là lựa chọn tốt cho con.
-Mẹ im đi. Con đã có gia đình rồi, cũng có con với người khác rồi, lập cái gì mà lập. Còn bác, bác nghe cho rõ đây, cháu đã có con rồi, là với một người phụ nữ, còn nữa, cháu còn bị vô sinh, cho dù có lấy con trai bác cũng không thể sinh con cháu cho nhà bác được đâu.
Hahm Eunjung lạnh lùng nói, ánh mắt trở nên sắt đá hơn bất kì lúc nào.
-Bác biết, cháu có con với một người phụ nữ khác. Cũng biết hiện giờ cô ta đang ở nước ngoài. Chuyện cháu không thể sinh con, bác cũng biết, nhưng không vấn đề gì cả, con của cháu cũng sẽ trở thành con của thằng Taeyang, cũng là cháu nội bác, bác hứa sẽ đối tốt với đứa bé như cháu ruột, sau này nếu hai đứa muốn có con, nhận nuôi thêm vài đứa là được.
Ông Sundae nói, chỉ cần con dâu là Eunjung thì có vấn đề gì cũng có thể bỏ qua, cái ông lo lắng chính là Taeyang, thằng con trai này chỉ biết chơi bời, nhất định phải cưới cho nó một người vợ biết vun vén, tương lai cả gia sản ông xây dựng cả đời mới không sụp đổ. Như thế, Hahm Eunjung thực sự hợp ý ông, thông minh, xinh đẹp, tài giỏi, kiếm đâu ra người thứ hai như thế?
Quan trọng hơn, nếu lấy được Eunjung, đảm bảo thằng con trai này sẽ bỏ thói trăng hoa mà ngoan ngoãn ở nhà học quản lý. Ông có thể cảm nhận được, con trai ông rất để ý Eunjung, sau này nhất định sẽ có trọng lượng trong lòng nó, khẳng định Taeyang sẽ nghe lời Eunjung trở thành người đàn ông tốt.
-Bác có thể để lại một chút tự trọng cho tôi lẫn bác được không? Hai vị thật sự rất tài giỏi, làm tôi quá ngạc nhiên, nhưng giờ phút này tôi vẫn là tổng giám đốc công ty Eunzzang, chỉ cần tôi còn ngồi cái ghế này thì nhất định sẽ chống lại tất cẩ những ai làm hại đến công ty, còn nếu ngày tôi mất chức, cũng sẽ đi khỏi đây, đừng có đặt điều kiện với tôi, mời hai vị ra ngoài.
Cô tức giận hét lên, đôi mắt hơi hằn đỏ, quá sức thất vọng, người đàn ông này là người cô kính trọng bao lâu nay, lại dùng cách vô liêm sỉ này để định ép cô lấy con trai ông ta. Còn Hahm Ga In, những tưởng bà đã rời khỏi đây, không làm khó cô nữa, nhưng lại một lần nữa hợp tác với người khác, làm trò vô sỉ này, ai cũng có thể làm thế, nhưng Hahm Ga In thì không thể, không thể. Chí ít ra bà vẫn là mẹ ruột cô cơ mà? Tại sao lại đối xử với cô như thế này? Ép con gái lấy chồng bằng cách này, nghĩa là thương nó sao? Thực sự quá mức thất vọng, cô cũng không còn gì để nói nữa.
-Sao con dám ăn nói...
-ĐI RA NGOÀI. còn không tôi sẽ gọi bảo vệ đấy.
Cô đập mạnh tay xuống bàn, ánh mắt đầy phẫn nộ, không lễ nghĩa nói, người ngoài nói cô vô lễ cũng được, vô học cũng được, mất dạy cũng xong, nhưng cô không thể chịu đựng được nữa.
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
FanficTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...