Cuối cùng không biết Dani bằng cách nào thuyết phục được Areum đồng ý dọn đồ về nhà mình ở.
Hahm Dani giống như Hahm Eunjung là con gái nhà giàu có, mà bố của Dani lại thường xuyên đi công tác, vì vậy căn nhà lớn chỉ có một mình cô ở. Nói về mẹ của Dani, mẹ cô mất ngay sau khi sinh cô, thế nên từ nhỏ thiếu thốn tình cảm, cô đơn một mình, nhưng tính tình rất tốt lại có thêm khuôn mặt xinh đẹp nên Dani lúc nào cũng được mọi người yêu quý.
Sau giờ học buổi chiều, Dani và Areum bắt taxi về chung cư của Eunjung, Areum bấm mã số mở cửa nhà, Dani theo sau.
Ngó quanh một lượt, nói là chị em họ chứ Eunjung va Dani không hay gặp nhau. Hôm nay là lần đầu tiên bước vào nhà cô chị họ duy nhất.
- Hóa ra đây là nhà của chị Eunjung, cứ nghĩ phải ở biệt thự riêng cớ.
Dani vừa nhìn ngó vừa nói, tiện thể ngồi xuống bànm tự nhiên rót một cóc nước lọc uống.
- Cậu đợi 1 tí, tôi vào lấy ít đồ.
Areum thấy Dani tự nhiên như thế cũng không mảy may để ý, nói với người kia 1 câu, sau đó đi vào phòng riêng sắp xếp đồ đạc.
Dani ngồi trên ghế sofa, trong lòng cảm thấy rất vui vẻ, ở một mình rất buồn chán, không có ai ở chung, bây giờ lại tìm thấy Areum, là người đầu tiên cô nhìn thấy đã có cảm giác thích thú, nghĩ đến sau này có người bên cạnh có cảm giác hưng phấn kì lạ.
- Xong rồi, đi thôi
Areu kéo vali, trên vai đeo balo, giống y như hôm đầu tiên cô đến, bước đến gần Dani ra hiệu cho cô nhanh chóng rời khỏi đây.
- Không để lại lời nhắn gì sao?
- Không cần, chị ấy không quan tâm đâu
Areum phiền muộn nói, thật sự cô không biết Eunjung trở về không thấy cô thì có đi tìm cô không nữa, hay chị ấy sẽ thấy thật thoải mái khi cô đi khỏi đây. Areum không muốn nghĩ nữa, kéo vali ra ngoài, Dani không để ý nhiều liền chạy theo, bây giờ trong đầu cô chỉ nghĩ đến sau này có thể ở cùng một chỗ chung với Areum, như vậy là vui lắm rồi
Trên đường về nhà, Dani thấy Areum im lặng, bộ dạng buồn bã chứ không có lạnh lùng như buổi sáng, không biết là Areum buồn vì chuyện gì nữa, hay là không muốn chuyển đến nhà mình.
- Cậu sao thế? không muốn đến nhà tớ?
Hahm Dani đánh thức người đang im lặng nãy giờ nghĩ ngợi kia
- Không....không phải, tôi đang nghĩ chút chuyện thôi
- Ừm, mà sau này cậu có thể xưng hô gần gũi hơn không, đằng nào chả ở chung nhà rồi, cứ cậu cậu tôi tôi nghe xa lạ lắm
- Ừ, được rồi, sẽ sửa
Nói xong Areum liền quay mặt ra phía cửa kính ô tô tiếp tục suy nghĩ
Xe dừng lại trước một căn nhà lớn, Dani giúp Areum chuyển vali xuống, sau đó lất trong cặp ra một chùm chìa khóa mở cửa. Dani dẫn Areum vào nhà, đi qua một khoảng sân rộng lớn mới vào đến nhà, Areum vừa đi vừa quan sát, sân có nhiều cây kiểng đắt tiền, lại được cắt tỉa gọn gàng, nhìn đủ biết chủ ngôi nhà này vô cùng giàu lại cẩn thận.
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
FanficTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...