Một tuần sau
Jiyeon trở lại bình thường, chăm chỉ học tập, Hyeri chỉ cảm thấy chị gái hơi khác lạ, từ sau khi Jiyeon trở về nước rồi quay lại nước ngoài học, chị ấy trông càng buồn hơn.
Jiyeon ôm sách trong tay đi trên sân trường, đang đi bỗng dưng có người chặn trước mặt cô. Cô gái này có khuôn mặt thanh tú, nét đẹp hài hòa giống như Hahm Eunjung vậy. Phác Hiếu Mẫn thấy người kia có ý định đi qua, vội nhanh hơn một bước chặn lại
-Em trốn đi đâu mấy ngày? Sao em có thể bỏ học như thế?
Vốn ban đầu cô định hỏi Jiyeon đi đâu, làm như vậy cô rất lo lắng, nhưng suy đi tính lại rốt cuộc lại bật ra những lời này.
Jiyeon nhăn mày, vẻ mặt khó chịu
-Tôi đi đâu cần gì cô quản?
-Em còn giận sao? Tôi đã xin lỗi rồi mà, em để cho tôi chịu trách nhiệm được không?
Hiếu Mẫn hơi nịnh nọt nói, vốn cô không phải nói những lời này, là do Park Jiyeon chủ động quyến rũ cô trước mà, nhưng mà...thôi bỏ đi.
-Không, tôi có bắt cô phải chịu trách nhiệm đâu. Ở đây rất thoáng, không giống như người phương Đông chúng ta, hơn nữa quan hệ nữ nữ mà có cái gì phải chịu trách nhiệm? Cô cứ coi như phát sinh tình một đêm đi, không có vấn đề gì. Được rồi, mời cô đứng sang một bên.
Jiyeon lạnh nhạt nói, Hiếu Mẫn giật mình, cô ấy có thể nói như vậy sao? Nhưng rốt cuộc cũg cứng họng, không biết nói gì thêm, đành đứng gọn sang một bên, bất đắc dĩ nhìn cô ấy lạnh lùng đi qua.
Jiyeon đi rồi, cô vẫn tiếp tục nhìn theo, Jack không biết từ đâu chạy đến tự nhiên khoác tay lên vai Hiếu Mẫn, sau đó cười có vẻ rất đắc ý nói
-Cô bạn của tôi bị cô gái khác thẳng mặt từ chối. hahaha, ai bảo cậu giở trò giậu đổ bìm leo, nhân lúc cô ấy say rượu làm chuyện linh tinh, người ta không cho cậu mấy bạt tai là may mắn lắm rồi, lại còn đòi chịu trách nhiệm.
Jack châm chọc, thỉnh thoảng lại dùng vài câu tiếng Hoa không sõi để trêu ngươi, Hiếu Mẫn giận sôi máu, dùng tay đánh mạnh vào bụng anh ta.
-Cậu câm miệng cho tôi, sau này còn để tôi nghe thấy cậu dùng tiếng Hoa trêu chọc tôi thì đừng có trách, cút đi.
Nói xong lại đá mạnh vào đầu gối Jack một cái, hừ lạnh một tiếng rồi bỏ đi.
***
Areum sau khi cãi nhau với Dani thì lại trở về nhà Hahm Eunjung ở. Về nhà Eunjung thì thôi, đến lớp luôn tỏ ra không quen biết Dani, nhiều khi Dani cố ý gây sự chú ý nhưng cô cũg thờ ơ như không biết. Cái gì chứ chiến tranh lạnh là điều cô làm tốt nhất, ngoại trừ Hahm Eunjung ai cô cũg có thể xem như không quen biết, ít nhất là 3 năm.
Hahm Dani thật sự sợ rồi, không thể tin được cơn tức giận của Areum khủng khiếp như thế, ngày nào cũng trưng cho cô xem gương mặt lạnh như tuyết, cô thực sự sắp không chịu nỗi nữa. Hôm nay liền tìm đến nhà Eunjung, lần này sẽ xuống nước làm hòa với Areum.
Dani bấm chuông, mấy phút sau có người mở cửa, là Areum.
Areum vừa nhìn thấy người này thì hơi ngạc nhiên, nhưng sau đó rất nhanh đã lấy lại bình thường, trong lòng có phần vui vẻ, nhưng lại giả bộ nhăn mày hỏi.
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
FanficTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...