Part 50 - Từ chối Taeyang

1K 40 8
                                    

-Giám đốc, chị có khách.

Jiwon lễ phép thông báo cho Eunjung.

-Hôm nay có xếp lịch gặp ai à?

Hahm Eunjung ngẩng đầu, gương mặt thanh tú mỉm cười hỏi. Jiwon không biết vì sao từ khi đi nước ngoài về Eunjung trở  nên thân thiện hơn một chút (người ta là có con đó chụy)

Jiwon nhớ lại khoảng thời gian làm hại Jiyeon, lúc đó Eunjung vô cùng lạnh nhạt, nhìn trong mắt có chút chán ghét  mặc dù không biết chuyện. Hiện tại đã thoải mái hơn rất nhiều, cũng thân thiện hơn nhiều, nhưng lại làm cho cô vảm thấy vô cùng xa cách, giống như không bao giờ có thể đến gần.

-Là giám đốc công ty SM ông Sundae.

Jiwon nhẹ nói để ý sắc mặt Eunjung không có mấy biến đổi.

-Ông ấy đến rồi thì mau mời lên.

-Dạ vâng.

Hahm Eunjung sửa sang lại cổ áo, di chuyển về phía ghế sofa, trong lòng thầm gnhĩ, đã lâu rồi không gặp vị giám đốc này, không biết lần này ông đến gặp mình là có việc gì, trao đổi giữa 2 công ty vẫn bình thường, với tính cách của Sundae sẽ không bỏ qua công việc mà gặp người kia, vậy chắc đến đây chắc chắn không phải là việc công ty.

-Eunjung. Chào cháu gái.

Giám đốc Sundae dáng người to béo, sắc mặt rất tốt bước vào phòng, không quên vui vẻ chào.

-Cháu chào bác ạ.

Hahm Eunjung nhã nhặn mỉm cười, bắt tay với ông ta. Nhìn phía sau Sundae còn có một người nữa, cao ráo sáng sủa, vô cùng đẹp đẽ bóng bẩy, không phải Taeyang thì còn ai vào đây nữa?

Eunjung vừa nhìn đã cảm thấy chán ghét, cái loại công tử ăn chởi, chải chuốt bằng tiền của bố mẹ, bề ngoài trông như viên ngọc nhưng bên trong trống rỗng, cao lớn khỏe mạnh như vậy đến bây giờ vẫn chưa làm được cái gì lớn. Đây là cô nghe người ngoià nói, con trai giám đốc tập đoàn SM ngoài cái tài ăn nói với cái vẻ bề ngoài còn lại là ăn chơi trác tán.

-Chào Eunjung.

-Chào anh.

Taeyang đưa tay muốn bắt, Eunjung vui vẻ cùng anh ta bắt tay, chỉ có điều bàn tay vừa chạm liền nhanh chóng rời ra, làm cho Taeyang hụt hẫng, nhưng cũng không thể nói câu gì.

-Lâu lắm rồi không gặp cháu, cháu càng ngày càng xinh đẹp ra. Hahaa

-Cháu cảm ơn bác, cháu cũng thấy bác trẻ ra nhiều lắm, dạo này bác khỏe chứ ạ?

Hahm Eunjung cũng không vội nhắc đến việc chính, làm một màn chào hỏi thật thâm tình.

-Bác khỏe? Còn cháu? Công việc tốt chứ? Bác nghe nói vừa rồi cháu đi công tác khá lâu.

-Vâng, chi nhánh ở nước ngoài có chút vấn đề nên cháu đi hơi lâu.

Hahm Eunjung mỉm cười, kiếm đại một lý do thích hợp, dù sao công ty của mình cũng có một vài chi nhánh ở nước ngoài, chọn một cái chắc cũng không ai để ý.

-Đứa nhỏ này đúng là thật hết lòng vì công việc, nhưng mà cháu cũng đừng ôm đồm quá, ảnh hưởng đến sức khỏe. Con nhìn Eunjung mà làm gương, còn trẻ nhưng rất trách nhiệm.

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now