Hahm Eunjung phải cố găng lắm mới trở về nhà được. Cô ngồi trên ghế, nuuớc mắt chảy dài xuống. Jiyeon bỏ cô mà đi, đây là chuyện cô chưa bao giờ nghĩ đến, ập đến như vậy, khiến cho Eunjung quá bất ngờ, quá đau khổ. Vùi mặt vào đôi ban tay, khoc noc nở.
Ga In đứng ở một bên ôm đứ bé, nhìn con gái như vậy cũng rất đau lòng, nhưng trong lòng bà đã quyết định, dù thế nào cũng phải lạnh lùng cứng rắn. Đang suy nghĩ miên man, đột nhiiên đứa bé khóc thé lên, Ga In nhìn xuống, tâm khẽ xao động,cứ nhìn đứa bé bà lại nhớ đến khuôn mặt đẫm nước mắt của Jiyeon. Ga In lại mềm lòng.
Hahm Eunjung nghe tiếng khóc liền quay đầu lại nhìn, đôi mắt đỏ ngầu lên, lồng ngực cô đau quá, đau đến không chịu nỗi nữa. Cô vô cùng khó chịu, như thể không vượt qua giờ phút này nữa, lòng đau đến mức như có gì gặm nhấm, từng chuuts một như phát nát tim gan.
Tiếng khóc của đứa bé càng ngày càng lớn, xé nát lòng Eunjung, cô không chịu nỗi nữa, dùng hết sức đập mạnh tay xuống mặt bàn thủy tinh. Cốc trên bàn vỡ tan, bàn tay trắng nõn bị cứa ra, máu tươi không ngừng chảy xuống. Hahm Eunjung khóc càng thống khổ hơn, hai bàn tay liên tiếp đập mạnh xuống như thể không biết đau, nào đâu ai biết cô thực sự rất đau, nhưng nỗi đau thể xác so với cái đau trong lòng thấm tháp vào đâu.
Hah Dong Wan nhận được tin của Ga In liền gấp gáp chạy đến, mang theo mấy hộp sữa bột, vừa đến nơi đã nghe tiếng trẻ con khóc còn có tiếng đỗ vỡ, ông mở cửa vào nhà, thấy vợ đang đứng ôm đứa bé trong tay, đứa bé khóc đến mặt mũi đỏ lên, con gái thì không ngừng đem đồ đạc ném xuống, đập vỡ.
Ông Hahm sợ hãi, đặt mấy hộp sữa xuống, vội vàng vàng chạy tới giữ chặt lấy Hahm Eunjung.
-Dừng lại, con bị điên à?
Hahm EUnjung nước mắt ướt đẫm, chân tay giãy dụa khỏi vòng tay của Dong Wan, miệng hét lên.
-Thả con ra, bố thả con ra, cho con khổ đến chết đi.
Hahm Eunjung bị bố mình giữ chặt lấy tay, chân lại đưa lên đạp lung tung, đồ vật cứ như bị cô phá hỏng hết.
Bà Hahm đi gần đến, đem đứa bé đặt xuống chiếc ghế gần đó, sau đó đến trước mặt Eunjung đang gào thét phá phách không thương tiếc tát một cái thật mạnh, mạnh đến mức bàn tay bà cũng tê rần lên.
-Em...
Ông Hahm trọn tròn mắt, Ga In mạnh tay quá. Hahm Eunjung bị tát lật mặt sang một bên, trên khóe miệng còn vương ít máu nhưng đã chịu đứng im, nước mắt vẫn không ngừng rơi xuống. Dong Wan thấy con gái đứng im rồi mới dám thả lỏng tay ra, Eunjung như thế ngã xụp xuống mặt đất. Hahm Ga In hôm nay đã đánh con hai lần, trong lòng cũng đau như cắt.
-Tôi bảo cô như thế nào sao cô lại không nghe? Cô không nghe thấy con gái mình khóc à? Nó đang đói đấy, con của cô đang đói đấy, cô đập phá cái gì? Con bé đó đi thì nó cũng đi rồi, nó quan trọng đến mức cô không cần con cô nữa có phải không?
Ga In chỉa thẳng vào mặt Eunjung tức giận mắng.
-Mẹ đem nó đi đi, con không có tâm trí để nói chuyện nữa, càng không có tâm trí để chăm sóc nó.
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
FanficTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...