Part 19 - Ngọt ngào

1.9K 63 4
                                    

Hahm Eunjung vòng tay ôm lấy cổ Jiyeon, nhắm mắt lại, môi kề sát tai Jiyeon nhẹ nhàng mấp máy

- Chị nghe rồi.

Sau đó vùi mặt vào cổ người kia mà hưởng thụ.

Jiyeon thấy Eunjung ôm chặt mình như vậy cảm giác thật dễ chịu, cũng đem Eunjung ôm thật chặt. Ôm một lúc lâu, cho đến khi Jiyeon cảm nhận được mình như sắp đè bẹp người kia rồi mới nhẹ nhàng buông ra.

Hahm Eunjung đã ngủ từ bao giờ, nằm dươi người Jiyeon mà ngủ ngon lành, tay vẫn ôm chặt lấy cổ người kia. Jiyeon nhìn nhìn xung quanh một chút, sau đó lại nhìn Eunjung, dù sao cũng không thể ngủ cả đêm trong tư thế này. Jiyeon đứng lên, dùng sức ôm lấy Hahm Eunjung trong ngực bế lên, hơi khó khăn để đưa người kia vào phòng ngủ, thế nhưng so với lần trước Eunjung chật vật mang mình đang say rượu thì có vẻ đơn giản hơn nhiều, thế mới biết Hahm Eunjung yếu đến như thế nào.

Jiyeon hết sức nhẹ nhàng đặt người kia lên giường. Eunjung đang ôm Jiyeon ngủ ngon có cảm giác bị buông ra vô thức kéo lại, ôm chặt lấy cổ người kia hơn.

- Jangwoo, đừng bỏ em ra.

Hahm Eunjung giọng nói nho nhỏ khó nghe phát ra, thế nhưng đều lọt vào tai Jiyeon. Người này nói điều gì thế? Người chị đang ôm là tôi mà. Jiyeon có cảm giác tủi thân, khó chịu. Rõ ràng mình vì người này làm đủ mọi hành động yêu thương, vậy mà Hahm Eunjung coi đó chỉ là thay thế, đem mình tưởng tượng thành người yêu chị ta mà hưởng thụ. Từ lúc tỉnh đến lúc mơ cũng chưa từng đem mình đặt vào trong lòng. Cảm giác này thật là khó chịu, Jiyeon liền gỡ tay Eunjung ra khỏi người mình, sau đó đứng thẳng lên bỏ đi. Thế nhưng bàn tay ngay lập tức bị Hahm Eunjung bắt lấy kéo lại.

- Jiyeon, ôm chị, chị nghe rồi

Jiyeon nghe người kia lại nói, quay lại nhìn thấy Hahm Eunjung mê mê tỉnh tỉnh, lông mày nhíu lại. Rốt cuộc chị ta mệt mỏi đến mức nào? Đến đi ngủ có thể nói mê nhiều như thế. Thế nhưng nghe được Eunjung gọi tên mình, mọi cảm giác khó chịu vừa rồi như được trút hết đi.

Jiyeon ngồi xuống giường, ngay bên cạnh Hahm Eunjung, tiện tay đắp chăn cho người kia, chỉnh tư thế cho thoải mái nhất, sau đó nằm xuống, ôm lấy Eunjung, bàn tay vuốt mái tóc mềm mỏng của người kia.

- Được rồi, em ôm chị, ngủ ngon.

Nói xong liền nhắm mắt, phải chăng ôm Eunjung quá dễ chịu, Jiyeon ngủ lúc nào không hay.

*********

Sáng sớm, Hahm Eunjung tỉnh dậy trước, ngay lập tức nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của Jiyeon trước mắt, liền nghĩ đến tới tối hôm qua mình ôm người này ngủ trên ghế sofa. Hahm Eunjung vừa tỉnh thì Jiyeon cũng thức ngay, thấy ánh mắt Eunjung nhìn mình chăm chú, lông mày hơi nhíu lại trông thật đáng yêu, không kiềm được liền hôn lên chóp mũi người kia một cái.

- Nhìn gì mà nhìn? Xinh quá hả?

Jiyeon nói đùa một câu, ôm Eunjung cành chặt hơn.

- Không, bỏ ra nào.

Hahm Eunjung đẩy người kia ra, ngồi dậy. Thầm nghĩ quan hệ của mình và Jiyeon đã gần gũi đến vậy sao? Ăn chung, ngủ chung, lại còn ôm hôn tự nhiên như vậy nữa, nghĩ đến đây trên mặt Eunjung tự nhiên đỏ hồng lên.

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now