Part 33 - Đỉnh Điểm

1.4K 49 5
                                    

-Ưm....

Sáng sớm, Jiyeon cựa mình tỉnh dậy nhìn sang bên cạnh liền thấy trống trơn, cũng không còn hơi ấm thì giật mình dậy.

-Unnie?

Câu đầu tiên là gọi thế nhưng không có ai trả lời. Jiyeon có chút hoang mang, Hahm Eunjung đi đâu? Sáng sớm đã đi như thế?

-Chị Eunjung?

Jiyeon chạy vào nhà tắm, thấy đồ ngủ của Eunjung bỏ trong giỏ đồ bẩn, khẳng định đã đi ra ngoài rồi. Jiyeon nhanh chóng lấy điện thoại gọi cho Eunjung nhưng chợt nghe tiếng chuông điện thoại của người kia vang lên trong phòng.

Vậy là không mang theo điện thoại. Làm cái gì mà sáng sớm đã đi ra ngoài, lại còn không mang theo điện thoại. Jiyeon tùy tiện vệ sinh cá nhân, sau đó thay quần áo rồi ào đi ra khỏi phòng đi tìm Hahm Eunjung. Đi lanh quanh khách sạn tìm nhưng không thấy bóng dáng  của Eunjung, ghét thật, Jiyeon ghét nhất chính là lúc không thể xác định được vị trí của Eunjung.

*******

-Sao lại có hứng thú rủ tớ đi dạo biển sáng thế này?

Hahm Eunjung hỏi Park Gyuri. Thực ra sáng nay khi Gyuri nhắn tin rủ mình đi dạo biển, Eunjung đã dậy từ sớm mà cũng không thể ngủ được nữa, nhìn sang thấy Jiyeon vẫn còn đang say ngủ không nỡ đánh thức nên nhẹ nhàng rời đi, cũng quên mang theo điện thoại.

-Tớ chỉ thấy sáng trong lành thế này, muốn đi dạo biển một chút để hít không khí nhưng không có ai đi cùng, tự nhiên nghĩ đến Eunjung nên gọi ra thôi.

-Ừ

Hahm Eunjung mỉm cười gật đầu nghe cũng có vẻ hợp lý.

-Cô gái đi chùng cậu tối qua đâu?

-À, Jiyeon còn đang ngủ, tớ dậy không đánh thức cô ấy.

-Hai người ở chung?

-Ừ.

-Vậy cậu và cô ấy là quan hệ tình cảm?

-Đúng, là quan hệ tình cảm.

Hahm Eunjung mỉm cười đáp, bây giờ không cần giấu diếm gì cả.

-Tớ đọc tin tức, cũng không nghĩ Eunjung như vậy. Người phụ nữ hoàn hảo như cậu có thể sao?

-Như vậy là như thế nào? Phụ  nữ như thế nào thì chung quy vẫn là phụ nữ thôi. Gặp được người phù hợp với mình, không có gì không thể cả.

Trước đây Hahm Eunjung cũng từng nghĩ, tình yêu nghĩa là xuất phát từ một nam và một nữ yêu nhau một cách chân chính, như cô và Jangwoo vậy. Nhưng sau khi gặp Jiyeon, người này đã cho cô biết không chỉ nam nữ mới là tình yêu, tình yêu có thể xuất phát từ bất cứ ai, chỉ dơn thuần là một người yêu một người, không phân biệt gì cả.

- Nếu tớ biết trước Eunjung là người như vậy, nhất định sẽ cố gắng theo đuổi, nhưng lại sợ cậu từ chối, nghĩ tới là kẻ lạ lùng vậy nên...

Gyuri mỉm cừơi nói

- Cái này cũng không biết, có thể tùy người mà nên duyên thôi

-Vậy nếu bây giờ đeo đuổi còn kịp không?

Gyuri ánh mắt chờ mong nhìn Eunjung

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now