Part 35

1.3K 48 1
                                    

Areum nhìn thấy khuôn mặt long lắng pha chút sợ sệt của Dani đến là buồn cười, lại còn sợ đến mức giữ nguyên hiện trường không dám di chuyển, bèn lên tiếng trêu chọc.

-Em vừa làm gì thế?

Areum khuôn mặt tò mò hỏi, như thể không biết người kia vừa mới làm gì với mình, Dani liền thở phào nhẹ nhõm, sau đó chối đây đẩy.

-Em không có làm gì cả, em chỉ nhìn thôi, thật đấy.

-Nhìn thôi sao phải sợ thế?

-Thế....thế chị nghĩ em làm gì? Thôi ngủ tiếp đây em cũng ngủ tiếp đây.

Dani đánh trống lãng, sau đó xoay người trở về một bên mép giường nằm, tim vẫn đập thình thịch.

Areum thấy người kia trốn tránh thật giỏi, thầm nghĩ được lắm, dám làm không dám nhận, hôm nay phải xử không tha. Nghĩ rồi liền ngay lập tức ngồi dậy kéo Dani bên kia mép giường kia lại đè xuống.

-Làm việc xấu không dám nhận còn dám chối à?

Areum đè trên người Dani đùa cợt nói, cái vẻ này chỉ có khi trêu chọc Eunjung nhưng lần này lại là trêu chọc Dani.

-Em có làm gì đâu.

Dani có đến chết vẫn không chịu nhận. Cô nhìn Areum thật là ghê gớm, nhìn khuôn mặt lúc trêu cợt còn đáng sợ hơn so với lúc lạnh lùng, khai ra đêm nay mình sẽ tử nạn mất.

-Nói mau...

Areum tiếp tục truy vấn, hôm nay nhất định phải bắt cóc con bé này nhảy ra từng chữ, lần sau thôi mấy cái trò im ỉm hành động này.

-Chị không ngủ sâu bao giờ đâu, nghịch nhầm người rồi nhá, từ nãy đến giờ Dani làm gì chị đều biết hết đấy không tự giác nói ra thì...

Dani nghe mấy lời đe dọa sợ đến run người

-Rồi, rồi, rồi, em vừa mới hôm trộm, nhưng chỉ chạm môi thôi, thật đấy thật đấy.

Dani nói xong nhắmt tịt mắt, chuẩn bị chờ đòn giáng xuống, nhưng chờ mãi mà chẳng thấy động tĩnh gì, liền mở mắt ra nhìn, chỉ thấy ánh mắt Areum đang nhìn mình chăm chú, trong ánh mắt ấy có nhiều ý, làm cô không hiểu hết được.

Areum nhìn cô gái dưới thân mình hồi lâu, thực sự ngoài mẹ, và Eunjung thì cô chưa từng đem vẻ đẹp của người nào để vào mắt, dù người có đẹp tới mức chói lóa như Park Jiyeon, cô cũng chỉ liếc qua, không hề để tâm, càng không có thành ý muốn ngắm.

Nhưng lần này, lại chăm chú nhìn khuôn mặt Dani, tất cả đều lọt vào ánh mắt, nước da trắng hồng, đôi mắt ướt, sống mũi cao cao, đôi môi đầy đặn, khuôn mặt trái xoan, tất cả đều hài hòa, không quá chói mắt, nhưng mặn mà khiến mình nhìn không thể rời đi. Areum tự nhiên xao xuyến, cũng có chút động lòng, tại sao người này đẹp đẽ như thế này đến bây giờ mới chịu đặt vào mắt?

Areum nhẹ nhàng đặt môi lên  trán Dani, sau đó nhẹ nhàng ôm lấy,bàn tay vuốt ve tóc đen óng mềm mượt của cô.

- Ừ, ngủ đi.

Sau đó liền nhắm mắt lại. Chỉ có Dani đang không hiểu gì, Areum không giận, lại còn nhẹ nhàng thật khiến mình hơi sợ, nhưng được ôm như vậy cảm thấy cũng rất ấm áp, liền vòng tay qua ôm lại, dụi mặt vào cổ Areum mà ngủ.

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now