Part 8

1.4K 56 2
                                    

Sau khi nói xong câu này thì Areum gục ngay xuống vai Hahm Eunjung mà ngủ. Eunjung đang suy nghĩ đến cái câu nói kia của Areum. Thích??? Thực ra la thích cái gì vậy??? Nghe kì quá...mà cách thổ lộ lại giống hệt như Jangwoo từng nói với cô. Areum đúng là say rượu rồi nói nhăng nói cuội, Eunjung xem như những lời này chưa từng lọt vào tai. Cố hết sức cựa mình đưa Areum vào phòng. Cánh tay Areum vắt trên cổ Eunjung, mà cô thì đang ra sức đỡ kẻ say rượu này vào phòng ngủ. Sau chuyện này Eunjung ngày càng thêm ghét cay ghét đắng những kẻ say rượu, những con ma men. Chắc chắn kiếp trước mình đã thiếu nợ mấy người này rất nhiều tiền rượu. Hahm Eunjung một đoạn suy nghĩ này không hề biết bên ở nhà bên cạnh có một người đang hắt xì liên tục.

Cố gắng hết sức mới mang được Areum vào phòng ngủ, không biết con oắt con này đã uống bao nhiêu rượu mà say tới mức trời trăng không biết gì cả. Hahm Eunjung nhìn người nằm trên giường, liền với tay lấy một chiếc gối không quá cao có hoa văn tinh xảo kê đầu cho người kia lên.

Areum bởi vì được nằm mà có vẻ dễ chịu hơn rất nhiều, khuôn mặt trắng nõn hơi ửng đỏ nghiêng sang một bên, môi đỏ còn lẩm bẩm vài câu khó nghe, mà thật ra Eunjung cũng không muốn nghe.

Hahm Eunjung hết việc với người này liền quay lưng đi ra ngoài, nếu như trên phim HÀn Quốc hay là trong tiểu thuyết tình cảm lãng mạn sẽ có một cảnh người này dùng khăn ấm hết sức ân cần lau cho người kia. Mà trong tâm trí Eunjung lúc này là sự bực mình vô cùng bực mình. Dùng khăn ấm ân cần chăm sóc??? Đây là chuyện không bao giờ xảy ra. Cho Areum đến ở chung nhà đã là một ân điển khó có thể xảy ra rồi, bây giờ còn kiêm chăm sóc? Thật xin lỗi, Hahm Eunjung tôi đây không phải ôsin cao cấp!.

Đóng cửa phòng Areum lại, Eunjung tiến ra phòng khách, trên bàn toàn là vỏ chai rượu, tự giễu sao số mình khổ sở như vậy? Cả ngày mệt mỏi khổ sở chưa đủ hay sao lại còn phải dọn dẹp đống bừa bộn này, Hahm Eunjung ngồi phịch xuống sàn nhà bất lực, nhưng vừa ngồi xuống cô lại trông thấy một cảnh tượng khiến cô càng bất lực hơn: ở dưới gầm bàn còn nhiều vỏ chai rượu hơn thế... Eunjung vỗ vỗ trán, lông mày cau lại, xong lại suy nghĩ thêm một chút liền đứng dậy quay trở lại phòng riêng của mình. Nằm trên giường phán một câu.

- Ngày mai tôi sẽ cho chị lớn Areum nhà cô biết thế nào là nhục nhã.

Nói xong liền nhắm mắt cố gắng vùi vào giấc ngủ.

Areum đang ngủ ở phòng bên cạnh cũng không biết vì sao lại hắt xì một cái mạnh đến suýt bay xuống giường.

*******

Jiyeon tỉnh giấc vào buổi sáng, hôm nay phải đến công ty của Eunjung để chụp ảnh, mà chị quản lý đã nhắn tin từ sáng sớm do có việc đột xuất nên cô phải tự đi đến công ty. Tự dưng trong đầu nảy ra ý nghĩ, hay là đi nhờ Hahm Eunjung, rốt cục dù sao qua một đêm trằn trọc suy nghĩ Jiyeon vẫn quyết đinh dành tình cảm cho người kia, trang điểm đẹp đẽ xong liền sang nhà Eunjung bấm chuông.

Hahm Eunjung định từ sáng sớm sẽ đến bệnh viện thăm mẹ nên đã đi từ sớm, để Areum ngủ, dù sao hôm qua uống nhiều rượu như vậy khẳng định hôm nay sẽ đau đầu, không đi học được.

Jiyeon ấn một lần chuông không có ai mở cửa, liền bấm liên tục thêm mấy cái nữa, Areum đã tỉnh dậy đau đầu không chịu được lại còn nghe chuông cửa liên tục vô cùng khó chịu, rời giường mà đi ra mở cửa.

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now