Part 4

1.8K 64 5
                                    

Jiyeon hôm nay có lịch ký hợp đồng chụp ảnh, từ sáng chị quản lý đã đến tận nhà mang theo nhân viên make up. Đại minh tinh sớm đã quá quen với việc này, trừ ngày nghỉ ra thì ngày nào cũng phải làm tóc, trang điểm, đi theo lịch trình từ sáng sớm đến tận tối mịt mới về nhà.

Jiyeon ngồi yên, nhân viên vỗ phấn lên khuôn mặt xinh đẹp của cô

- Chị Jiyeon này quả thật khuôn mặt đẹp quá, thực sự là chả biết trang điểm để làm gì nữa.

Cô nhân viên hâm mộ nói.

- Cảm ơn em.

Jiyeon cười mỉm đáp lại. Đương nhiên là đẹp rồi, nói làm gì cho thừa ra vậy, đại minh tinh nghĩ thầm ( @@)

- Em lại đang nghĩ cái gì đấy?

Chị quản lý luôn luôn là người tinh ý nhất, nhìn thấy nụ cười trên môi Jiyeon thì gọi một tiếng cho cô khỏi ảo tưởng.

- Không, em nghĩ gì đâu. À, hôm nay lịch trình nhiều không ạ?

- Không nhiều, chỉ đi ký hợp đồng thôi, sau đó buổi tối cùng người ta dùng cơm, hôm nay nhàn lắm.

Chị quản lý vừa nhìn sổ ghe chép vừa nói.

-Vâng.

Jiyeon nghe xong đáp nhẹ một tiếng rồi ngồi yên cho nhân viên makeup tiếp tục làm tóc. Cô thầm nghĩ nếu tối may mắn thì có thể về sớm rồi sang nhà chị hàng xóm đá quý kia chơi. Không hiểu sao ở cạnh chọ ta có cảm giác vô cùng vui vẻ, nói chuyện lại hợp nữa. Nghĩ tới khuôn mặt lạnh lạnh và tính cách chu đáo của Eunjung thì bất giác Jiyeon mỉm cười.

Sau khi trang điểm xong, đại minh tinh cùng quản lý đi xuống cửa, có xe chờ sẵn. Jiyeon trên xe mặt cứ thơ thẩn nhìn ra cửa sổ, quay sang chị quản lý hỏi

-Unnie, thích ở cùng một chỗ nói chuyện với một người có vấn đề gì không ạ?

- Có, bộ em đang thích ai à? Cắt ngay nhé, đừng để giám đốc biết sẽ mệt mỏi lắm đấy.

Chị quản lý quay sang lườm Jiyeon một cái.

- Không phải, là phụ nữ mà. Em đang hỏi là liệu em có một người bạn thân có được không?

- Làm chị tưởng, tốt nhất em nên kết bạn với mấy người trong giới nghệ sĩ, quảng bá tên tuổi cùn tốt, còn không thì trước mắt có gì cứ nói với chị thôi cũng được.

- Xì, chị lúc nào cũng công việc với lịch trình, gặp chị là em chán rồi còn tâm sự.

Đại minh tinh bĩu môi.

-Con bé này, cẩn thận cái miệng em đấy.

********

Hahm Eunjung đang ngồi ký một mớ giấy tờ, bên cạnh là tách trà nóng đang bốc hơi. Hôm nay, công ty cô sẽ có buổi ký hợp đồng với người mẫu quảng cáo cho bộ sản phẩm mới lần này.

- Giám đốc, người mẫu đến rồi, mời Giám đốc ra phòng hợp.

 Jiwon vào thông báo với Eunjung.

- Ừ, được rồi, lần này giao cho trưởng phòng Soyeon chọn người mẫu, không biết chị ấy chọn người có phù hợp không.

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now